Tỉnh đoàn:

Trao quà cho thanh niên công nhân Công ty cổ phần Việt Trung Quảng Bình

  • 22:22 | Thứ Bảy, 21/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 21/5, nhân dịp Ngày hội Tháng thanh niên công nhân năm 2022, tại Công ty cổ phần Việt Trung Quảng Bình, Tỉnh đoàn tổ chức trao quà hỗ trợ cho các thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn. 
Đại..
Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn trao quà cho thanh niên công nhân khó khăn. 

Hoạt động nhằm động viên, hỗ trợ đời sống vật chất, tinh thần cho thanh niên công nhân, người lao động của Công ty cổ phần Việt Trung Quảng Bình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Tại chương trình, Tỉnh đoàn trao 40 suất quà an sinh (trị giá 500 nghìn đồng/suất) và 30 túi thuốc an sinh (tổng trị giá 10 triệu đồng) cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Đơn vị tài trợ trao 30 túi thuốc an sinh cho thanh niên công nhân Công ty Cổ phần Việt-Trung Quảng Bình.
Đơn vị tài trợ trao 30 túi thuốc an sinh cho thanh niên công nhân Công ty cổ phần Việt Trung Quảng Bình.
Theo thống kê, số thanh niên công nhân chiếm đến 70% người lao động đang làm việc cho các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đây là lực lượng lao động đóng góp tích cực cho sự phát triển của nền kinh tế tỉnh. Tuy nhiên, hiện tại, nhiều thanh niên công nhân làm việc trong các khu công nghiệp, các doanh nghiệp tư nhân đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, nhất là thời gian dịch Covid-19 bùng phát.
 
Trước tình hình đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã cố gắng vận động các nguồn lực để tổ chức các hoạt động chăm lo, hỗ trợ thanh niên công nhân vượt qua khó khăn.
 
Những hoạt động ý nghĩa này không chỉ giúp đời sống thanh niên công nhân ổn định, thúc đẩy sản xuất phát triển, mà còn giảm thiểu những tác động tiêu cực của xã hội, góp phần xây dựng giai cấp công nhân ngày càng vững mạnh.
 
D.C.H

tin liên quan

Ước mơ của Hà...

(QBĐT) - Ai đó từng nói rằng, tuổi đôi mươi là giai đoạn đẹp nhất của đời người với bao hoài bão, khát vọng khám phá. Nhưng với Hà, những ước mơ của tuổi trẻ vừa kịp hé đã vụt tắt với biến cố đời người. 

Đề xuất tăng lương tối thiểu vùng 6% từ ngày 1/7/2022

Triển khai quy định tại Điều 91 của Bộ luật Lao động, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ngày 20/5 đã gửi văn bản xin ý kiến các bộ, ngành, địa phương dự thảo Tờ trình và Nghị định của Chính phủ quy định mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động.

Triển khai Công an cấp huyện, cấp xã triển khai đăng ký xe ô tô, mô tô, xe máy

(QBĐT) - Thực hiện chủ trương phân cấp công tác về việc Công an cấp huyện, cấp xã đăng ký xe ô tô, mô tô, xe máy cho nhân dân, ngày 21/5, trên địa bàn tỉnh có 31 đơn vị công an cấp xã và 7 huyện, thị xã đủ điều kiện đăng ký phương tiện xe mô tô, xe máy và xe ô tô theo quy định của Bộ Công an đã đồng loạt triển khai nhiệm vụ, tiếp nhận hồ sơ, đăng ký phương tiện cho người dân.