PC Quảng Bình:

Đẩy mạnh hoạt động tri ân khách hàng

  • 08:11 | Thứ Sáu, 24/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Cùng với việc nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, bảo đảm cung ứng điện phục vụ phát triển kinh tế-xã hội địa phương, thời gian qua, hoạt động tri ân khách hàng luôn được Công ty Điện lực (PC) Quảng Bình tích cực triển khai với nhiều nội dung cụ thể, thiết thực.
 
Mở đầu chuỗi hoạt động tri ân khách hàng năm 2021 của PC Quảng Bình là chương trình hiến máu nhân đạo với thông điệp “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII-Vạn trái tim, một tấm lòng”. Đây là dịp để cán bộ công nhân viên (CBCNV) công ty vận động mọi người cùng tham gia, chia sẻ những giọt máu vì sự sống của bệnh nhân, chia sẻ tấm lòng của CBCNV ngành Điện tới cộng đồng xã hội.
 
Kết thúc chương trình, cán bộ, đoàn viên, thanh niên đơn vị tham gia hiến 114 đơn vị máu và được lưu giữ tại ngân hàng máu Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới. Đây là hoạt động thiết thực của PC Quảng Bình góp phần bảo đảm nguồn máu an toàn, kịp thời phục vụ cấp cứu và điều trị cho các bệnh nhân trong tỉnh.
 
Điểm nhấn của chương trình tri ân khách hàng năm 2021 của PC Quảng Bình là chương trình tặng thẻ bảo hiểm an toàn điện cho khoảng 350 khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện.
 
Thông qua chương trình này, công ty và các đơn vị trực thuộc cũng sẽ tổ chức sửa chữa thiết bị điện và tuyên truyền sử dụng điện an toàn, hiệu quả cho khách hàng; hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện cho các bệnh viện, cơ sở y tế, hộ nghèo bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19, các trường học chuẩn bị tổ chức dạy và học trực tiếp trở lại, các trung tâm bảo trợ trẻ em, gia đình các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách…
Công nhân PC Quảng Bình kiểm tra, thay mới đường dây sau công tơ cho khách hàng là hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Minh Hóa.
Công nhân PC Quảng Bình kiểm tra, thay mới đường dây sau công tơ cho khách hàng là hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Minh Hóa.
Ông Trần Xuân Công, Phó Giám đốc PC Quảng Bình cho biết: Trong khuôn khổ hoạt động tri ân khách hàng năm 2021 của công ty, sẽ có 75 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, hộ nghèo bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19, các bệnh viện, cơ sở y tế, trường học chuẩn bị tổ chức dạy học trực tiếp trở lại, các trung tâm bảo trợ trẻ em được hưởng lợi từ hoạt động ý nghĩa này dưới hình thức sửa chữa, thay mới bảng điện, bóng đèn, đường dây sau công tơ miễn phí. Mặt khác, đơn vị cũng sẽ kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa các công trình “Thắp sáng đường quê” phục vụ an sinh xã hội đã được đầu tư xây dựng trên địa bàn tỉnh.
 
Bên cạnh đó, PC Quảng Bình sẽ triển khai hàng loạt hoạt động ý nghĩa đồng hành cùng địa phương và khách hàng vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19. Cụ thể, như: Tặng khẩu trang, đồ bảo hộ phòng, chống dịch cho các khu cách ly, bệnh viện dã chiến… Từ các hoạt động này, PC Quảng Bình mong muốn thể hiện trách nhiệm, tăng cường khả năng gắn kết của ngành Điện với cộng đồng, thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân cũng như tăng cường mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa công ty với khách hàng sử dụng điện.
 
Để đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19, hiện tại, PC Quảng Bình đang tổ chức triển khai vệ sinh công nghiệp miễn phí cho 46 khách hàng có lắp trạm biến áp chuyên dùng và thực hiện công tác thanh toán tiền điện đầy đủ nhất, sớm nhất.
 
Cùng với đó, đơn vị sẽ triển khai dịch vụ sửa chữa điện trên lưới và vệ sinh sứ không cần cắt điện (hotline) với mong muốn giảm thiểu thời gian mất điện của khách hàng, nâng cao độ tin cậy trong cung cấp điện. Cũng trong tháng 12-2021, các điện lực trực thuộc PC Quảng Bình sẽ trực tiếp thăm hỏi, tặng quà những khách hàng lớn, khách hàng quan trọng đã tích cực phối hợp, hỗ trợ đơn vị trong công tác điều chỉnh phụ tải, công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng thời gian qua.
 
Đơn vị còn tăng cường phối hợp với các đoàn thể, địa phương hỗ trợ tuyên truyền về các hoạt động của điện lực và các chương trình an sinh xã hội hướng tới cộng đồng; thực hiện các chương trình tặng quà các em tại trường khuyết tật, tặng quà 14 trẻ em mồ côi do người thân/cha, mẹ mất vì nhiễm Covid-19 và thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Bà mẹ Việt Nam anh hùng. Đồng thời, thực hiện chương trình trao tặng 10 xe đạp cho các em học sinh vượt khó học giỏi.
 
“Trong tháng “Tri ân khách hàng năm 2021”, PC Quảng Bình sẽ giới thiệu, ra mắt website Chăm sóc khách hàng và phần mềm Chăm sóc khách hàng phiên bản mới với nhiều tính năng, tiện ích thiết thực. Cùng với sự kiện này, Tổng Công ty Điện lực miền Trung cũng sẽ tổ chức chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các khách hàng; đồng thời, phối hợp với các đối tác triển khai thêm kênh thanh toán tiền điện qua Mobile Money và các hình thức tặng thưởng khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện trực tuyến”, ông Trần Xuân Công cho biết thêm.
 
Tháng "Tri ân khách hàng năm 2021" là một trong những hoạt động thiết thực của PC Quảng Bình hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21-12-1954 – 21-12-2021). Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19”, các hoạt động thể hiện sự tri ân của PC Quảng Bình đối với khách hàng sử dụng điện sẽ tiếp tục được triển khai đến hết tháng 1-2022 nhằm hướng đến việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
 
Nguyễn Hoàng

tin liên quan

Hỗ trợ chi phí sinh hoạt để thu hút lao động có thu nhập thấp quay lại làm việc

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) vừa triển khai chương trình hỗ trợ phục hồi và phát triển thị trường lao động với nhiều giải pháp, chính sách hỗ trợ thu hút lao động ngoại tỉnh quay lại làm việc.

Tạo cơ hội việc làm cho lao động nông thôn

(QBĐT) - Việc ứng dụng khoa học-công nghệ (KH-CN) vào sản xuất của các dự án thuộc chương trình nông thôn miền núi trên địa bàn tỉnh đã nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả và sức cạnh tranh của sản phẩm hàng hóa trên thị trường, góp phần cải thiện đời sống, tạo việc làm cho người dân, tạo đà phát triển kinh tế-xã hội (KT-XH) vùng nông thôn, miền núi theo hướng CNH, HĐH.

Bộ đội Biên phòng Quảng Bình thăm, tặng quà các giáo xứ nhân dịp Noel

(QBĐT) - Nhân dịp lễ Noel năm 2021, ngày 22 và 23-12, Đảng ủy, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh và một số đơn vị đồn biên phòng trên hai tuyến biên giới đã tổ chức các đoàn công tác đến thăm, tặng hoa chúc mừng các giáo xứ, giáo họ và giáo dân ở địa bàn khu vực biên giới của tỉnh.