Biểu diễn nghệ thuật "Thanh âm nơi đại dương"

  • 11:36 | Thứ Bảy, 29/04/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tối 28/4, tại bãi biển Nhật Lệ, Tỉnh đoàn-Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật với chủ đề The ocean show-Thanh âm nơi đại dương. 
Nhiều tiết mục văn nghệ lôi cuốn khán giả.
Nhiều tiết mục văn nghệ lôi cuốn khán giả.
Tại chương trình, nhiều ca khúc tái hiện những “thanh âm” về Quảng Bình một thời, đã dẫn dắt khán giả và khách du lịch đến với nhiều giai điệu đẹp, lãng mạn, ngọt ngào.
 
Đêm nhạc được tổ chức 3 phần, gồm: Một thoáng xuân xanh với nhiều ca khúc gợi lại những thanh âm đi cùng năm tháng; Ký ức đôi mươi với những bản tình ca của tuổi trẻ tươi đẹp; Sóng tình là những ca khúc thể hiện nỗi khát khao của tuổi trẻ. 
 
Chương trình được tổ chức nhằm quảng bá du lịch Quảng Bình năm 2023, vừa là đêm nhạc giao lưu văn hóa, văn nghệ nhân dịp kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2023) và kỷ niệm 20 năm Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng được công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới (2003-2023).
 
Đêm biểu diễn nghệ thuật thu hút hàng nhiều du khách, khán giả đến thưởng thức, và được phát trực tiếp trên trang Fanpage Tuổi trẻ Quảng Bình.
D.C.H

tin liên quan

Tháng ba... đi trẩy hội rằm!

(QBĐT) - Cũng như bao hội truyền thống khác, Hội rằm tháng ba Minh Hóa đã trở thành "hồn cốt" của mỗi người dân Minh Hóa. 

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dâng hương Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2023

Trong giờ phút thiêng liêng của ngày Giỗ Tổ, triệu triệu con tim người Việt ở trong và ngoài nước cùng hướng về Đền Hùng với tấm lòng thành kính để tưởng nhớ, tri ân công đức các Vua Hùng.

"Hồi sinh" làng hát Kiều Quảng Kim

(QBĐT) - Dưới chân dãy Hoành Sơn hùng vĩ, có một xã bao đời nay vẫn còn lưu giữ nghệ thuật truyền thống hát Kiều.