TP. Đồng Hới: Gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí

  • 17:42 | Thứ Hai, 09/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, chiều 9/1, TP. Đồng Hới tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn thành phố. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Phong, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới; đại diện lãnh đạo các ban, ngành thành phố và trên 150 nhà báo là lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên của các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn.
Đồng chí Bí thư Thành ủy Đồng Hới phát biểu tại buổi gặp mặt.
Đồng chí Bí thư Thành ủy Đồng Hới Trần Phong phát biểu tại buổi gặp mặt.
Thay mặt lãnh đạo TP. Đồng Hới, đồng chí Bí thư Thành ủy Đồng Hới Trần Phong đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn thời gian qua; đồng thời, ghi nhận, cảm ơn những đóng góp của các cơ quan thông tấn báo chí, phóng viên, cộng tác viên đã thường xuyên quan tâm tuyên truyền, phản ánh toàn diện các hoạt động của thành phố, góp phần để TP. Đồng Hới đạt được những kết quả quan trọng về phát triển kinh tế-xã hội, củng cố và tăng cường quốc phòng-an ninh trong năm 2022, xây dựng Đồng Hới ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Các đại biểu dự gặp mặt, đóng góp ý kiến với lãnh đạo TP. Đồng Hới.
Các đại biểu dự gặp mặt, đóng góp ý kiến với lãnh đạo TP. Đồng Hới.
Sau khi nghe một số ý kiến đóng góp của đại diện các cơ quan báo chí, đồng chí Bí thư Thành ủy Đồng Hới Trần Phong tiếp thu và cảm ơn những ý kiến tâm huyết, trách nhiệm của anh, chị em làm báo trên địa bàn.
 
Đồng chí mong muốn, năm 2023, TP. Đồng Hới tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, phối hợp, hỗ trợ của các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương trong tuyên truyền các hoạt động của thành phố, đặc biệt là tuyên truyền các hoạt động của Tháng Văn minh đô thị Đồng Hới, Tuần Văn hóa-Du lịch và việc thực hiện chủ đề năm 2023 “Đẩy mạnh thực hiện chuyển đổi số”…, góp phần vào sự nghiệp xây dựng, phát triển TP. Đồng Hới.
 
Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão, đồng chí Bí thư Thành ủy Đồng Hới chúc các nhà báo và gia đình sức khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng.
 
Hương Trà

tin liên quan