Hấp dẫn đêm biểu diễn nghệ thuật chào đón năm mới 2023

  • 09:07 | Chủ Nhật, 01/01/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Đêm 31/12, tại phố đi bộ Phan Bội Châu (TP. Đồng Hới), Tỉnh đoàn Quảng Bình phối hợp với Sở Du lịch, Sở Văn hoá và Thể thao, UBND TP. Đồng Hới tổ chức đêm biểu diễn nghệ thuật chào đón năm mới 2023.
aaa
Nhiều tiết mục văn nghệ lôi cuốn khán giả.
Đêm nhạc chào đón năm mới 2023 được tổ chức với chủ đề "Chạm: Cảm xúc như ý". Với 4 chương, gồm: Bốn mùa yêu thương, Tự tình, Rực và các tiết mục của ca sĩ khách mời.
 
Chương trình biểu diễn nghệ thuật đã đưa đông đảo khán giả và du khách đến với những giai điệu âm nhạc lãng mạn, ngọt ngào, cùng những khoảnh khắc, cung bậc cảm xúc khác nhau. Từ những ngày vào hạ với tia nắng chói chang, bầu trời trong xanh, đi qua những chiều thu và một mùa đông lạnh giá, để rồi rạo rực với một mùa xuân ấm áp của hi vọng, khát khao và ước mơ.
 
Chương trình nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào năm mới 2023 của UBND tỉnh Quảng Bình, nhằm tạo ra không khí sổi nổi và đẩy mạnh quảng bá, thu hút khách du lịch đến với Quảng Bình, góp phần thúc đẩy sự phục hồi của ngành Du lịch, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ trong đồng hành phát triển du lịch tỉnh.
 
Chương trình nghệ thuật chào đón năm mới 2023 được livestream trực tiếp trên nền tảng số của Tỉnh đoàn Quảng Bình, Du lịch Quảng Bình.
 
Một số hình ảnh tại đêm biểu diễn nghệ thuật chào năm mới 2023:
 
Dương Công Hợp

tin liên quan

Vín Xuân

(QBĐT) - Ghé xuân vín một lần coi
mới hay ta kẻ học đòi giấc mơ
xuân nào mà chẳng non tơ
chỉ mình ta đã vội thơ thẩn già

Giai điệu quê hương chào năm mới 2023

(QBĐT) - Tối 29/12, tại Làng Văn hóa du lịch xã Cự Nẫm, UBND huyện Bố Trạch tổ chức chương trình văn nghệ "Giai điệu quê hương chào năm mới 2023".
 

Tháng mười hai

(QBĐT) - Heo may chín đỏ
nhuộm màu lá rơi
bao nhiêu giọt đời
xếp loang vết muối