Đài PT-TH Quảng Bình giành 1 giải vàng, 1 giải bạc Liên hoan Phát thanh toàn quốc

  • 09:02 | Chủ Nhật, 07/08/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tối 6/8, Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XV diễn ra tại TP. HCM đã bế mạc với những giải thưởng vinh danh những người làm báo nói.
 
Với chủ đề “Linh hoạt chuyển đổi - thích ứng vượt lên”, Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XV có sự tham gia của 63 Đài PT-TH các tỉnh, thành phố và các đơn vị trực thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam.  
Giải vàng thuộc về tác phẩm “Tấm lòng” của tác giả Phương Thảo.
Giải vàng thuộc về tác phẩm “Tấm lòng” của tác giả Phương Thảo.
Điểm mới trong Liên hoan Phát thanh toàn quốc năm nay là tổ chức thi và trao Giải Giọng vàng, nhằm phát hiện và tôn vinh những phát thanh viên/người dẫn chương trình có giọng đọc, dẫn chương trình phát thanh xuất sắc.
 
Ban tổ chức cũng trao giải cho các hạng mục Kỹ thuật dàn dựng xuất sắc, Ứng dụng nền tảng số, Câu chuyện truyền thanh và Công tác phòng chống tiêu cực.
 
Ngoài “Giữa lằn ranh sinh tử” của đơn vị Phát thanh Công an Nhân dân đoạt giải đặc biệt, liên hoan đã trao 28 giải vàng, 58 giải bạc, 71 giải đồng cho các tác phẩm xuất sắc.
 
Tham gia liên hoan lần này, Đài PT-TH Quảng Bình giành 1 giải vàng và 1 giải bạc. Giải vàng thuộc về tác phẩm “Tấm lòng” của tác giả Phương Thảo. Tác phẩm “Gửi yêu thương” của nhóm tác giả Thanh Nhàn, Phương Thảo, Hoàng Linh, Phúc Nguyên, Thu Hằng, Lan Hương, Nguyễn Hiền giành giải bạc. 
Tác phẩm “Gửi yêu thương” của nhóm tác giả Thanh Nhàn, Phương Thảo, Hoàng Linh, Phúc Nguyên, Thu Hằng, Lan Hương, Nguyễn Hiền giành giải bạc.
Tác phẩm “Gửi yêu thương” của nhóm tác giả Thanh Nhàn, Phương Thảo, Hoàng Linh, Phúc Nguyên, Thu Hằng, Lan Hương, Nguyễn Hiền giành giải bạc.
Liên hoan Phát thanh toàn quốc là ngày hội lớn để những người làm phát thanh cả nước thể hiện tâm huyết, tài năng, trách nhiệm và những phẩm chất của người làm báo, biểu dương, tôn vinh những tác phẩm, tác giả tiêu biểu của ngành phát thanh.
 
Đây cũng là cơ hội để các Đài PT-TH ở 63 tỉnh, thành phố trên cả nước cùng trao đổi về những xu hướng phát triển của báo chí hiện đại, đồng thời, tìm ra những cách làm mới phù hợp hơn nữa với công chúng.
 
Diệu Hương

tin liên quan

Giỗ mẹ

(QBĐT) - Con thương mẹ ra đi khi còn trẻ
tuổi ba mươi ba còn lâu mới lên bà

Quảng Bình trong thơ Phạm Đình Ân

(QBĐT) - Phạm Đình Ân làm thơ từ những năm 60 của thế kỷ trước. Cho đến nay, ông đã có "gia tài" văn chương với hơn 25 tác phẩm gồm cả thơ, văn; nhận được nhiều giải thưởng. 

Món ăn ngọt ngào từ đá

(QBĐT) - Đọc cái tựa của bài viết này, chắc chắn không ai cho rằng, có một món ăn được làm từ đá. Có chăng, sẽ có người nghĩ đến món ăn "mầm đá" của Trạng Quỳnh "đãi" Chúa. Nhưng nếu nói rằng, đó chính là món hàu được "khẻ" ra từ những hòn đá, thì từ cao sang đến dân dã, chẳng mấy ai lạ.