icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đại hội Liên đoàn Bóng bàn tỉnh lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2028

  • 12:34 | Thứ Bảy, 20/05/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 20/5, Liên đoàn Bóng bàn (LĐBB) tỉnh tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2028. Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan.
Quang cảnh đại hội.
Quang cảnh đại hội.
Đại hội đã thông qua dự thảo điều lệ, nhân sự, nội quy và phương hướng hoạt động của LĐBB tỉnh nhiệm kỳ 2023-2028.
 
LĐBB tỉnh hiện có 430 hội viên thuộc 25 câu lạc bộ bóng bàn trên toàn tỉnh, là tổ chức xã hội-nghề nghiệp về thể dục, thể thao và các hoạt động liên quan đến bóng bàn trong phạm vi địa bàn tỉnh, tập hợp các thành viên để phát triển phong trào bóng bàn, nhằm rèn luyện sức khỏe cho quần chúng nhân dân trên tinh thần tự nguyện tham gia.
 
Liên đoàn có tư cách pháp nhân, con dấu, tài khoản riêng, hoạt động theo quy định pháp luật Việt Nam và Điều lệ LĐBB được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt.  
Đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa-Thể thao tặng hoa cho Ban Vận động thành lập Liên đoàn Bóng bàn tỉnh nhiệm kỳ 2023-2028.
Đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa-Thể thao tặng hoa cho Ban Vận động thành lập Liên đoàn Bóng bàn tỉnh nhiệm kỳ 2023-2028.
LĐBB tỉnh có nhiệm vụ huy động, tập hợp các thành viên trong tổ chức và quần chúng cùng tham gia xây dựng, phát triển phong trào bóng bàn trên địa bàn tỉnh; tổ chức các giải thi đấu bóng bàn hàng năm hoặc tổ chức, đăng cai các giải khu vực, quốc gia; phát triển thành viên, hỗ trợ các tổ chức, vận động viên bóng bàn ở các địa phương, các ngành.
 
Tuyển chọn các vận động viên, trọng tài, huấn luyện viên gửi đào tạo, tập huấn để nâng cao trình độ chuyên môn; huy động các nguồn lực xã hội, các nguồn tài trợ để tạo nguồn kinh phí cho phong trào bóng bàn…  
Ban Chấp hành Liên đoàn Bóng bàn tỉnh khóa I, nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt đại hội.
Ban Chấp hành Liên đoàn Bóng bàn tỉnh nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt đại hội.
Nhiệm kỳ 2023-2028, liên đoàn phấn đấu xây dựng đơn vị, các câu lạc bộ bóng bàn vững mạnh, chuyên nghiệp, phong trào bóng bàn của 8 huyện, thị xã, thành phố phát triển mạnh mẽ; tăng dần tính chủ động của một tổ chức xã hội theo xu hướng giao lưu học hỏi và hội nhập chung với phong trào bóng bàn trong khu vực, quốc gia; từng bước tiến tới tự trang trải kinh phí hoạt động, nhằm bảo đảm vai trò hỗ trợ tích cực hơn cho phong trào bóng bàn của tỉnh nhà tại các giải thi đấu của khu vực, quốc gia...
 
Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành LĐBB tỉnh khóa I gồm 25 thành viên; ông Đặng Thanh Dệ được bầu giữ chức Chủ tịch LĐBB tỉnh nhiệm kỳ 2023-2028.
Đ.Vân

tin liên quan

Tuyên dương, khen thưởng vận động viên có thành tích xuất sắc tại SEA Games 32

(QBĐT) - Chiều19/5, UBND tỉnh tổ chức buổi gặp mặt, tôn vinh, khen thưởng các vận động viên của tỉnh Quảng Bình đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 32. 

Khúc khải hoàn của "đội quân tóc dài"

(QBĐT) - Đội tuyển bóng đá nữ đã lần thứ 8 vô địch SEA Games. Đây là chiến tích chói lọi, tiếp tục khẳng định tài năng của huấn luyện viên Mai Đức Chung và tiềm năng của bóng đá nữ Việt Nam. 

Lễ bế mạc SEA Games 32: Lời tạm biệt nồng ấm của chủ nhà

Lễ bế mạc SEA Games 32 diễn ra vào tối 17/5 với nhiều tiết mục đặc sắc, khép lại một kỳ đại hội thành công của chủ nhà Campuchia.