icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục
SEA Games 32:

Nguyễn Huy Hoàng và Nguyễn Thị Hương cùng đoạt huy chương đồng

  • 21:12 | Thứ Ba, 09/05/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Vào lúc 18 giờ 30 phút, ngày 9/5, tại sân vận động Olympic Satadium (Campuchia) đã diễn ra vòng chung kết nội dung bơi 200m tự do nam. Vận động viên (VĐV) của thể thao Quảng Bình Nguyễn Huy Hoàng đã tham gia tranh tài cùng các VĐV đến từ Malaysia, Thái Lan, Singapore, Indonesia.
Phần thi đấu tiếp theo của VĐV Nguyễn Huy Hoàng là nội dung  400m tự do và 200 m bướm. VĐV Nguyễn Huy Hoàng sẽ tiếp tục tranh tài nội dung 400m tự do và 200m bướm trong những ngày tới.

Cự ly bơi 200m tự do nam không phải là cự ly sở trường của Nguyễn Huy Hoàng nhưng anh đã nỗ lực thi đấu và mang về cho đội tuyển Việt Nam tấm HCĐ.

Sau 3 ngày thi đấu (7-9/5/2023), VĐV Nguyễn Huy Hoàng đã giành được 2 HCV (nội dung bơi tiếp sức 4x200m, 1.500m tự do) và 1 HCĐ (nội dung 200m tự do). 

Trước đó, VĐV Nguyễn Thị Hương của thể thao Quảng Bình đã tham gia vòng chung kết nội dung 3.000m vượt chướng ngại vật. Nội dung này có 4 VĐV tranh tài, gồm: Nguyễn Thị Hương, Nguyễn Thị Oanh của Việt Nam và 2 VĐV đến từ Philippines.
 
Các VĐV đã vượt qua 35 chướng ngại vật (28 rào cản, 7 vượt rào cùng hố nước). VĐV Nguyễn Thị Oanh đã mang về cho Việt Nam thêm một tấm HCV còn VĐV Nguyễn Thị Hương về đích thứ 3, đoạt HCĐ.
  Nh.V

tin liên quan

TP. Đồng Hới: Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Nhật Lệ

(QBĐT) - Sáng 30/4, TP. Đồng Hới tổ chức lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Nhật Lệ. 

Kịch tính giải đua thuyền trên sông Gianh

(QBĐT) - Ngày 30/4, huyện Tuyên Hóa tổ chức giải đua thuyền truyền thống trên sông Gianh. Tham dự lễ khai mạc có đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Vũ Khiêm, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng đông đảo nhân dân Tuyên Hóa.

Khởi tranh nhiều môn thi đấu thể thao hấp dẫn

(QBĐT) - Trong khuôn khổ Tuần lễ Văn hóa-Thể thao-Du lịch và Hội rằm tháng ba Minh Hóa năm 2023, trong ngày 28-29/4, huyện Minh Hóa đã tổ chức khởi tranh nhiều bộ môn thi đấu thể thao hấp dẫn, gồm: bóng đá nam, bóng chuyền và bóng chuyền hơi nữ.