icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

SEA Games 32 ngày 15/5: Bóng đá Nữ vô địch, Việt Nam đã có 124 HCV

  • 07:11 | Thứ Ba, 16/05/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Khép lại ngày thi đấu 15/5, Đoàn Thể thao Việt Nam đã giành được tổng cộng 124 huy chương Vàng, 100 huy chương Bạc và 97 huy chương Đồng để vững vàng ngôi đầu bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32.
Đội tuyển Bóng đá Nữ Việt Nam vô địch SEA Games 32. (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN)
Đội tuyển Bóng đá Nữ Việt Nam vô địch SEA Games 32. (Ảnh: Minh Quyết/TTXVN)
Ngày thi đấu thứ 10 (15/5) tại SEA Games 32 tiếp tục là "Ngày Vàng" với Đoàn Thể thao Việt Nam khi các vận động viên mang về đến 17 huy chương Vàng.
 
Đội tuyển Vật thi đấu bùng nổ, giành trọn vẹn 6 huy chương Vàng của các vận động viên Đặng Thị Linh, Lại Diệu Thương, Nguyễn Thị Xuân,  Nguyễn Thị Mỹ Trang, Trần Ánh Tuyết và Nguyễn Thị Mỹ Hạnh.
 
Judo cũng đóng góp đến 4 huy chương Vàng của Nguyễn Nhạc Như An, Hoàng Thị Tình, Lê Anh Tài và Nguyễn Thị Thanh Thúy.
 
Đội tuyển Kick boxing cũng đã giành được 2 huy chương Vàng của Lê Thị Nhi và Nguyễn Thị Hằng Nga.
 
Trong khi đó, các môn Đấu kiếm, Cầu mây, Taekwondo và Võ gậy đều đã đóng góp thêm 1 huy chương Vàng trong ngày thi đấu hôm nay.
 
Ngày thi đấu thăng hoa của Đoàn Việt Nam khép lại bằng chiến thắng 2-0 của Đội tuyển Bóng đá Nữ Việt Nam trước Myanmar ở trận chung kết.
 
Chiến thắng này giúp Đội tuyển Bóng đá Nữ Việt Nam lần thứ 8 giành chức vô địch, đồng thời thiết lập nên kỷ lục với tư cách là đội bóng đầu tiên giành Huy chương Vàng ở 4 kỳ SEA Games liên tiếp.
 
Như vậy, khép lại ngày 15/5, Đoàn Thể thao Việt Nam đã giành được tổng cộng 124 huy chương Vàng, 100 huy chương Bạc và 97 huy chương Đồng để vững vàng ngôi đầu bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32.

 Theo Huy Khánh (Vietnam+)

 

tin liên quan

"Bội thu' huy chương vàng, Việt Nam đứng vững ngôi số 1

Tính đến 21 giờ 45, ngày 14/5, Đoàn Thể thao Việt Nam đã giành được 107 huy chương Vàng, để vững vàng vị trí số 1 trên bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32.

Niềm tự hào của thể thao Quảng Bình tại SEA Games 32

(QBĐT) - Những gương mặt vận động viên xuất sắc của thể thao Quảng Bình tiếp tục ra sức tranh tài và lập nên những kỳ tích tại SEA Games 32 đang diễn ra tại Campuchia. 

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32: Việt Nam bỏ xa Thái Lan 11 HCV

Khép lại ngày thi đấu 12/5, Đoàn Thể thao Việt Nam đã có được 71 huy chương Vàng, đứng vững ngôi đầu bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 với 11 huy chương Vàng nhiều hơn Thái Lan.