icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

World Cup ngày 28/11: Chờ màn trình diễn của Ronaldo

  • 15:07 | Thứ Hai, 28/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

Với lịch thi đấu vòng bảng World Cup 2022 ngày 28/11 và rạng sáng 29/11, các đội tuyển Bồ Đào Nha và Brazil gặp những đối thủ khó nhằn là Thụy Sĩ và Uruguay.

Đội tuyển Bồ Đào Nha có trận đấu lúc 2 giờ sáng 29/11 gặp Uraguay. (Ảnh: Reuters)
Đội tuyển Bồ Đào Nha có trận đấu lúc 2 giờ sáng 29/11 gặp Uraguay. (Ảnh: Reuters)
Theo đó, bảng G và H tiếp tục tranh tài với các trận đấu ở lượt trận thứ 2. Vào lúc 17 giờ hôm nay, Cameroon sẽ đối đầu với Serbia. Đây là trận đấu của 2 đội bóng đã thua ở lượt trận ra quân nên nếu đội nào thắng ở màn so tài trực tiếp sẽ níu kéo hy vọng đi tiếp.
 
Sau đó vào lúc 20 giờ, Hàn Quốc sẽ so tài cùng Ghana. Ở lượt trận ra quân, Hàn Quốc đã cầm hòa Uruguay, trong khi Ghana dù chơi khá tốt, nhưng vẫn nhận thất bại 2-3 trước Bồ Đào Nha.
 
Trận đấu giữa hai đội bóng này được dự đoán sẽ căng thẳng kịch tính. Hàn Quốc đang có lợi thế hơn đôi chút, nếu đánh bại được Ghana, đại diện châu Á hoàn toàn có thể hướng tới tấm vé đi tiếp.
 
Trong khi đó, vào lúc 23 giờ, Brazil và Thụy Sĩ sẽ có cuộc đại chiến tại bảng H. Nếu giành chiến thắng trước Thụy Sĩ, Brazil có thể yên tâm tính toán cho vòng knock-out. Tuy nhiên, Thụy Sĩ là đội bóng chơi rất khó chịu nên Brazil được dự đoán sẽ gặp những khó khăn nhất định.
 
Trận đấu tâm điểm muộn nhất là cuộc so tài của Bồ Đào Nha và Uruguay diễn ra vào lúc 2 giờ rạng sáng 29/11. Nếu đánh bại Uruguay, Bồ Đào Nha sẽ đoạt vé sớm. Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra, khi Uruguay đã có màn thể hiện bạc nhược trước Hàn Quốc ở trận ra quân.
 
Thời gian                                 Trận Kênh trực tiếp
17 giờ ngày 28/11             Cameroon - Serbia                          VTV5, VTV5 Tây Nam Bộ
20 giờ ngày 28/11 Hàn Quốc - Ghana                            VTV2, VTV Cần Thơ
23 giờ ngày 28/11 Brazil - Thụy Sĩ                                  VTV2, VTV Cần Thơ
2 giờ ngày 29/11 Bồ Đào Nha - Uraguay                       VTV3, VTV Cần Thơ
Theo P.V (NDO)

tin liên quan

Giải bóng bàn người trung-cao tuổi năm 2022

(QBĐT) - Trong 2 ngày 26-27/11, Liên hiệp các câu lạc bộ bóng bàn người trung-cao tuổi (Hội Người cao tuổi tỉnh) tổ chức giải bóng bàn người trung-cao tuổi tỉnh lần thứ IX, năm 2022.

Chuyên gia 'giải mã' thành công của bóng đá châu Á ở World Cup 2022

Từng chỉ sắm vai "kẻ lót đường" tại nhiều kỳ World Cup trong quá khứ, song các đội bóng châu Á đang khiến những đối thủ hàng đầu phải kiêng nể ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Qatar.

World Cup 2022: Nhìn lại lượt trận đầu tiên của vòng bảng

Lượt trận đầu tiên của World Cup 2022 gần tiệm cận kỷ lục về các cuộc tranh tài bất phân thắng bại không bàn thắng tại một kỳ giải bóng đá lớn nhất hành tinh.