icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Giải bóng chuyền ngành Giáo dục-Đào tạo thành công tốt đẹp

  • 19:35 | Thứ Sáu, 11/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi (9-11/11), Giải bóng chuyền nam, nữ công chức, viên chức, người lao động ngành Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) năm 2022 đã thành công tốt đẹp. 
Ban tổ chức trao giải nhất nội dung nam khối các trường trực thuộc Sở GD - ĐTcho đội đạt thành tích thi đấu
Ban tổ chức trao giải nhất nội dung nam khối các trường trực thuộc Sở GD-ĐT. 

Giải bóng chuyền năm nay thu hút 40 đội với gần 400 vận động viên (VĐV) là cán bộ, giáo viên, nhân viên đến từ các phòng GD-ĐT, các trường trực thuộc trên địa bàn tỉnh tham gia. 

Qua 3 ngày tranh tài, với tinh thần “đoàn kết, trung thực, cao thượng” các VĐV đã cống hiến cho người xem nhiều pha bóng hay, đẹp mắt qua những trận cầu hấp dẫn, kịch tính. 
 
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 32 giải tập thể, cá nhân cho các đội bóng và VĐV đạt thành tích cao trong các nội dung thi đấu. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải hoa khôi bóng chuyền cho nữ VĐV có ngoại hình đẹp, thành tích thi đấu tốt. 
Ban tổ chức trao giải nhất nội dung nữ khối Phòng GD- ĐT cho đội đạt thành tích thi đấu cao nhất
Ban tổ chức trao giải nhất nội dung nữ khối phòng GD-ĐT.
Cụ thể, khối các trường trực thuộc sở, nội dung bóng chuyền nam: Giải nhất: Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp; giải nhì: Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm; giải ba: Trường THPT Quang Trung và Trường THCS-THPT Hóa Tiến.
 
Nội dung bóng chuyền nữ: Giải nhất: Trường THPT Lương Thế Vinh; giải nhì: Trường THPT Lê Hồng Phong; giải ba: Trường THPT Phan Đình Phùng và Trường THCS-THPT Hóa Tiến.  
 
Khối các phòng GD-ĐT, nội dung bóng chuyền nam, giải nhất: Phòng GD-ĐT TX. Ba Đồn; giải nhì: Phòng GD-ĐT TP. Đồng Hới; giải ba: Phòng GD-ĐT các huyện: Lệ Thủy, Bố Trạch.
 
Nội dung bóng chuyền nữ: Giải nhất: Phòng GD-ĐT TP. Đồng Hới; giải nhì: Phòng GD-ĐT huyện Lệ Thủy; giải ba: Phòng GD-ĐT TX. Ba Đồn và huyện Quảng Ninh.
 
Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao nhiều giải thưởng cá nhân cho các VĐV có thành tích thi đấu tốt, như: Cầu thủ toàn diện nhất, cầu thủ chuyền hai xuất sắc nhất, cầu thủ tấn công xuất sắc nhất, cầu thủ phòng thủ xuất sắc nhất.
 Một trận chung kết hấp dẫn, kịch tính
Một trận chung kết hấp dẫn, kịch tính.
Giải bóng chuyền nam, nữ công chức, viên chức, người lao động ngành GD-ĐT là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Qua đó, cán bộ, giáo viên các trường học có cơ hội giao lưu học tập, chia sẻ kinh nghiệm, thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa các đơn vị, góp phần xây dựng lối sống văn hóa, thể thao lành mạnh trong trường học.
 
Đây cũng là dịp để đánh giá kết quả triển khai phong trào TDTT trong đội ngũ cán bộ, giáo viên các đơn vị, trường học, tạo động lực phát triển phong trào TDTT theo tinh thần cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.  
 
Một số hình ảnh tại lễ trao giải:

 

Nh.V

 

tin liên quan

Làng võ Việt Nam ghi thêm nhiều dấu ấn tại đấu trường thế giới

Các võ sỹ Việt Nam đã xuất sắc giành huy chương Vàng tại giải vô địch karate trẻ thế giới 2022 - diễn ra ở Thổ Nhĩ Kỳ, và giải vô địch jujitsu thế giới - được tổ chức tại UAE.

Ấn tượng Karate Quảng Bình

(QBĐT) - Năm 1989, môn võ Karate chính thức được đưa vào tập luyện tại TP. Đồng Hới. Với sức hấp dẫn, lôi cuốn, môn võ này đã thu hút được đông đảo người theo học. Đến nay, Quảng Bình đã có 81 võ đường, câu lạc bộ (CLB) với gần 4.000 võ sinh tham gia tập luyện.

Gửi lời tri ân HLV Park Hang-seo qua trận đấu Việt Nam gặp Dortmund

Trận đấu giữa câu lạc bộ Borussia Dortmund sẽ là dịp để Ban tổ chức trận đấu giao hữu quốc tế mong muốn gửi lời tri ân và cảm ơn tới huấn luyện viên Park Hang-seo.