icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Giải cầu lông Khối thi đua các trường chuyên nghiệp

  • 17:35 | Thứ Ba, 15/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 15/11, Khối thi đua các trường chuyên nghiệp tỉnh Quảng Bình đã tổ chức thành công giải thi đấu cầu lông kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Các VĐV thi đấu theo hình thức loại trực tiếp 1 lượt ở vòng 1.
Các VĐV thi đấu theo hình thức loại trực tiếp 1 lượt ở vòng 1.
Giải đấu có sự tham gia của 18 đội, với gần 100 vận động viên là các cán bộ, giảng viên, giáo viên đến từ các cơ sở đào tạo trực thuộc khối.
 
Các vận động viên tham gia ở 3 nội dung, gồm: Đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ và thi đấu theo hình thức loại trực tiếp 1 lượt ở vòng 1, đấu vòng tính điểm ở vòng chung kết. 
 
Với tinh thần giao lưu, học hỏi, tăng cường sự hiểu biết, thắt chặt tình đoàn kết, giải thi đấu diễn ra thành công, tạo được khí thế vui tươi, sôi nổi chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
 
Đây cũng là cơ hội để cán bộ, giảng viên, giáo viên tham gia vào hoạt động văn hóa, thể thao lành mạnh, cùng nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 
Giải đấu có sự tham gia của các đội các đến từ các cơ sở đào tạo trực thuộc khối.
Giải đấu có sự tham gia của các đội các đến từ các cơ sở đào tạo trực thuộc khối.
Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội xuất sắc. Trong đó, Trường trung cấp nghề Bình Minh đoạt giải nhất đôi nam và nhất đôi nam nữ. Giải nhất đôi nữ thuộc về Trường cao đẳng Kỹ thuật Công-Nông nghiệp Quảng Bình.
 
Diệu Hương

tin liên quan

Làng võ Việt Nam ghi thêm nhiều dấu ấn tại đấu trường thế giới

Các võ sỹ Việt Nam đã xuất sắc giành huy chương Vàng tại giải vô địch karate trẻ thế giới 2022 - diễn ra ở Thổ Nhĩ Kỳ, và giải vô địch jujitsu thế giới - được tổ chức tại UAE.

Ấn tượng Karate Quảng Bình

(QBĐT) - Năm 1989, môn võ Karate chính thức được đưa vào tập luyện tại TP. Đồng Hới. Với sức hấp dẫn, lôi cuốn, môn võ này đã thu hút được đông đảo người theo học. Đến nay, Quảng Bình đã có 81 võ đường, câu lạc bộ (CLB) với gần 4.000 võ sinh tham gia tập luyện.

Gửi lời tri ân HLV Park Hang-seo qua trận đấu Việt Nam gặp Dortmund

Trận đấu giữa câu lạc bộ Borussia Dortmund sẽ là dịp để Ban tổ chức trận đấu giao hữu quốc tế mong muốn gửi lời tri ân và cảm ơn tới huấn luyện viên Park Hang-seo.