icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

World Cup ngày 25/11: Vé đi tiếp sớm cho Tam sư?

  • 13:21 | Thứ Sáu, 25/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Ngày 25/11, World Cup Qatar 2022 sẽ diễn ra lượt trận thứ 2 vòng bảng với 4 cặp đấu thuộc 2 bảng A, B. Người hâm mộ có thể sẽ xác định được những đội bóng đầu tiên góp mặt ở vòng 1/8.
Đội tuyển Anh đang dẫn đầu bảng B với hiệu số ấn tượng. (Ảnh: FIFA)
Đội tuyển Anh đang dẫn đầu bảng B với hiệu số ấn tượng. (Ảnh: FIFA)
Trận đấu sớm nhất trong ngày là cuộc đối đầu tại bảng B giữa Xứ Wales và Iran, 2 đội bóng không có niềm vui chiến thắng trong ngày ra quân.
 
Iran hướng đến World Cup 2022 với rất nhiều sự kỳ vọng khi đứng đầu bảng A vòng loại thứ ba khu vực châu Á với 8 thắng, 1 hòa và 1 thua. Trong khi đó, Xứ Wales cũng đã hòa 1-1 với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Mỹ, vậy nên, họ cần phải ghi bàn vào lưới Iran càng nhiều càng tốt để nuôi hy vọng đi tiếp.
 
Xét ở tình hình hiện tại, Iran là đội yếu nhất bảng A và xem như không còn gì để mất nữa. Đó cũng có thể xem là lợi thế tinh thần cho đội bóng châu Á. Còn lịch sử không ủng hộ Iran khi họ đã thua 7, hòa 2 trong 9 lần đụng độ các đội bóng đến từ châu Âu.
 
Trận đấu mà sẽ thu hút được cổ động viên đông đảo nhất trên sân vận động Al Bayt là cuộc đối đầu giữa Senegal và đội tuyển nước chủ nhà Qatar.
 
Với việc cả Senegal và Qatar cùng thất bại trong trận đấu mở màn World Cup 2022, trận chạm trán sắp tới giữa 2 đội bóng này mang ý nghĩa quyết định tới số phận của cả 2 tại bảng A World Cup 2022.
 
Trận đấu còn lại của bảng A trong ngày 25/11 là màn so tài giữa Hà Lan và Ecuador. Cả 2 đội bóng đều khởi đầu World Cup 2022 thuận lợi bằng những chiến thắng, cùng có 3 điểm, 2 bàn thắng và chưa thủng lưới.
 
Đội thắng trong cuộc đối đầu trực tiếp trên sân vận động quốc tế Khalifa sẽ độc chiếm ngôi đầu bảng và tiến gần hơn tới vòng 1/8, thậm chí có thể cầm chắc tấm vé đi tiếp nếu trận Qatar và Senegal trước đó có kết quả hòa.
 
Trận đấu tâm điểm của loạt trận này là màn đọ sức Anh và Mỹ. Đội tuyển Anh gây ấn tượng mạnh với chiến thắng 6-2 trước Iran. Tuy nhiên, đó là trận đấu mà Tam sư thủng lưới 2 bàn và HLV Gareth Southgate vẫn phải cải thiện hàng thủ.
 
Thời gian                    Trận Kênh trực tiếp
 
17 giờ ngày 25/11             Xứ Wales - Iran VTV5, VTV Tây Nam Bộ
20 giờ ngày 25/11      Qatar - Senegal VTV2, VTV Cần Thơ
23 giờ ngày 25/11 Hà Lan - Ecuador        VTV2, VTV Cần Thơ
2 giờ ngày 26/11            Anh - Mỹ VTV3, VTV Cần Thơ

Theo P.V (NDO)

tin liên quan

Khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ IX

(QBĐT) - Sáng 24/11, Ban Chỉ đạo Đại hội Thể dục-Thể thao tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ IX (2021-2022).

Nhật Bản bất ngờ đánh bại Đức 2-1

Tối 23/11, đội tuyển Đức và đội tuyển Nhật Bản ra quân tại bảng E vòng bảng World Cup 2022. Đoàn quân của huấn luyện viên Hajime Moriyasu dù bị dẫn trước nhưng đã lội ngược dòng thành công và giành chiến thắng 2-1.

Hà Nội FC đối đầu Bình Định ở trận chung kết Cúp Quốc gia 2022

Hà Nội FC và Bình Định cùng thắng và giữ sạch lưới lần lượt trước Hoàng Anh Gia Lai, Thanh Hóa ở bán kết, qua đó góp mặt trong trận chung kết Cúp Quốc gia 2022 vào ngày 27/11 sắp tới.