Kế hoạch thực hiện Đề án "Phòng, chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định đến năm 2025" trên địa bàn tỉnh

  • 16:33 | Thứ Năm, 08/12/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 7/12, UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 2338/KH-UBND triển khai thực hiện Đề án "Phòng, chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định đến năm 2025" trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.
 
Bạn đọc xem nội dung kế hoạch tại đây
 
Baoquangbinh.vn

tin liên quan

Tạo sinh kế bền vững cho người dân

(QBĐT) - Thời gian qua, các mô hình khuyến nông-khuyến ngư (KN-KN) thiết thực, mang lại hiệu quả kinh tế cao, phù hợp với đặc thù của từng địa phương đã và đang được triển khai, nhân rộng trên khắp địa bàn tỉnh. Qua đó, mở ra hướng đi trong việc lựa chọn, phát triển đối tượng nuôi mới và tạo sinh kế bền vững cho người dân…

Chuyển đổi cơ cấu cây trồng nâng cao hiệu quả kinh tế

(QBĐT) - Thời gian qua, huyện Quảng Ninh đã đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng trên đất trồng lúa kém hiệu quả sang trồng các loại cây phù hợp.
 

Hoàn thành giải ngân 100 tỷ đồng gói vay giải quyết việc làm

(QBĐT) - Ông Nguyễn Văn Tài, Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội-Chi nhánh Quảng Bình cho biết, đơn vị đã hoàn thành giải ngân 100 tỷ đồng gói vay giải quyết việc làm, duy trì và mở rộng việc làm.