Trao giải chương trình "Hóa đơn may mắn" quý II và III năm 2022

  • 13:50 | Thứ Ba, 15/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 15/11, Cục Thuế tỉnh tổ chức lễ trao giải chương trình “Hóa đơn may mắn” quý II và quý III năm 2022 cho các cá nhân, hộ kinh doanh trên địa bàn. Ngoài điểm trao chính tại Cục Thuế tỉnh, Chi cục Thuế các huyện, khu vực cũng đã tổ chức trao thưởng bằng hình thức trực tuyến. 
Toàn cảnh lễ trao giải.
Toàn cảnh lễ trao giải.
Chương trình “Hóa đơn may mắn” do Cục Thuế tỉnh thực hiện theo nguyên tắc lựa chọn ngẫu nhiên hóa đơn đã lập trong quý II và quý III/2022 của người nộp thuế do Cục Thuế tỉnh quản lý trên hệ thống hoá đơn điện tử (HĐĐT) tập trung của ngành Thuế.
 
Ngày 25/10/2022, Cục Thuế tỉnh đã tổ chức chương trình quay số “Hóa đơn may mắn” quý II và quý III/2022. Trên cơ sở dữ liệu 9.443 hoá đơn đủ điều kiện trong quý II và quý III, phần mềm “Hoá đơn may mắn” đã lựa chọn ngẫu nhiên 29 hóa đơn may mắn.
Lãnh đạo Cục Thuế tỉnh trao giải nhất cho anh Phạm Như Toản (mã số thuế <a href="tel:8690419649">8690419649</a>).
Lãnh đạo Cục Thuế tỉnh trao giải nhất cho anh Phạm Như Toản (mã số thuế 8690419649).
Tại buổi lễ, Cục Thuế tỉnh đã trao 2 giải nhất, 4 giải nhì, 9 giải ba và 14 giải khuyến kích cho các cá nhân, hộ kinh doanh may mắn trúng thưởng, với tổng giải thưởng trị giá 85 triệu đồng. Trong đó, giải nhất thuộc về chị Trần Thị Hằng (mã số thuế 3100407073) và anh Phạm Như Toản (mã số thuế 8690419649).
Lãnh đạo Cục Thuế tỉnh trao giải cho các cá nhân, hộ kinh doanh may mắn trúng thưởng.
Lãnh đạo Cục Thuế tỉnh trao giải cho các cá nhân, hộ kinh doanh may mắn trúng thưởng.
Chương trình “Hóa đơn may mắn” sẽ được Cục Thuế tỉnh tiếp tục triển khai trong thời gian tới, nhằm khuyến khích người mua có thói quen lấy HĐĐT khi mua hàng hóa, dịch vụ, cũng như tạo lập thói quen tiêu dùng văn minh, mua bán hàng hóa phải có hóa đơn, chứng từ hợp pháp, qua đó bảo vệ tối đa quyền lợi người tiêu dùng.
 
Lan Chi
 

tin liên quan

Hơn 68 tỷ đồng đầu tư nâng cấp, sửa chữa các công trình thủy lợi

(QBĐT) - Phó Chủ tịch UBND huyện Lệ Thuỷ Nguyễn Hữu Hán cho biết, trong năm 2022, huyện Lệ Thuỷ đã huy động các nguồn lực đầu tư nâng cấp, sửa chữa các công trình thủy lợi bảo đảm phục vụ cho diện tích tưới tiêu cho hơn 19.730 ha cây trồng trên địa bàn.

 

"Gỡ khó" thu thuế thương mại điện tử

(QBĐT) - Thời gian qua, Cục Thuế tỉnh đã triển khai nhiều biện pháp quản lý thu thuế trong hoạt động kinh doanh thương mại điện tử (TMĐT). Tuy nhiên, việc thực hiện vẫn còn gặp nhiều khó khăn, số thuế thu được từ lĩnh vực này còn hạn chế.

Nỗ lực quản lý, vận hành lưới điện miền núi

(QBĐT) - Để quản lý, vận hành hàng trăm km lưới điện qua rừng núi, những cán bộ, công nhân Đội quản lý điện tổng hợp khu vực phía Tây Lệ Thủy (thuộc Điện lực Lệ Thủy) phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả. Nhưng với lòng yêu nghề, họ đã nỗ lực bám rừng, bám dân, bám tuyến để hoàn thành nhiệm vụ.