icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Bảo đảm cung ứng đủ xăng dầu phục vụ nhu cầu của nhân dân

  • 17:13 | Thứ Hai, 14/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Chiều 14/11, đồng chí Phan Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra tình hình hoạt động kinh doanh xăng dầu ở một số đơn vị, doanh nghiệp, cửa hàng trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành và các đơn vị có liên quan.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Mạnh Hùng làm việc với Công ty Xăng dầu Quảng Bình.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Mạnh Hùng làm việc với Công ty Xăng dầu Quảng Bình.

Đoàn đã trực tiếp kiểm tra tại Công ty TNHH Phú Hải, Công ty Xăng dầu Quảng Bình và Cửa hàng số 1 ở TP. Đồng Hới. Đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh xăng dầu trình bày một số khó khăn, vướng mắc gặp phải trong kinh doanh xăng dầu thời gian qua; đồng thời, đề xuất, kiến nghị với tỉnh cần có chính sách hỗ trợ, can thiệp với các đầu mối cung cấp đủ nguồn xăng dầu để cho các đơn vị kinh doanh.

Tại các nơi đến kiểm tra, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Mạnh Hùng đã chia sẻ với những khó khăn của các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu gặp phải trong thời gian qua.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Mạnh Hùng kiểm tra tại Cửa hàng số 1 (TP. Đồng Hới) thuộc Công ty Xăng dầu Quảng Bình.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Mạnh Hùng kiểm tra tại Cửa hàng số 1 (TP. Đồng Hới) thuộc Công ty Xăng dầu Quảng Bình.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Mạnh Hùng mong muốn các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu cần bảo đảm cung ứng xăng dầu đủ, phục vụ nhu cầu của nhân dân; không được thực hiện các hành vi đầu cơ, găm hàng nhằm thu lợi bất hợp pháp; các sở, ngành có liên quan cần tăng cường công tác kiểm tra, giám sát đối với các hoạt động kinh doanh xăng dầu của các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Ngọc Hải

tin liên quan

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì lễ đón Thủ tướng New Zealand

Khi đoàn xe đưa Thủ tướng Jacinda Ardern và Đoàn Đại biểu cấp cao New Zealand vào tới quảng trường Phủ Chủ tịch, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã ra tận cửa xe ôtô đón Thủ tướng Jacinda Ardern.
 

Long trọng tổ chức Lễ tưởng niệm 50 năm ngày hy sinh các anh hùng liệt sỹ tại hang Tám TNXP và đường 20-Quyết Thắng

(QBĐT) - Sáng nay, 14/11, tại Đền tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ (AHLS) đường 20-Quyết Thắng (xã Tân Trạch, huyện Bố Trạch), UBND tỉnh long trọng tổ chức Lễ tưởng niệm 50 năm ngày hy sinh các AHLS tại hang Tám TNXP và đường 20-Quyết Thắng.

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri thành phố Đồng Hới

(QBĐT) - Chiều 14/11, tại Trung tâm văn hóa phường Bắc Nghĩa, tổ đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII đã có buổi tiếp xúc cử tri các xã, phường trên địa bàn TP. Đồng Hới.