Hội Khuyến học huyện Quảng Ninh: Trao 575 suất học bổng tiếp sức đến trường

  • 07:08 | Thứ Ba, 12/09/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 11/9, Chủ tịch Hội Khuyến học (KH) huyện Quảng Ninh Lê Trọng Duận cho biết, nhân dịp đầu năm học mới, Hội KH các cấp huyện Quảng Ninh đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể trao tặng trên 575 suất quà và học bổng cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Hội Khuyến học xã Hiền Ninh trao học bổng tiếp sức đến trường cho học sinh Trường tiểu học và THCS Long Đại.
Hội Khuyến học xã Hiền Ninh trao học bổng "Tiếp sức đến trường" cho học sinh Trường tiểu học và THCS Long Đại.
Theo đó, Hội KH các cấp huyện Quảng Ninh đã trích Quỹ KH; phối hợp kêu gọi vận động các tổ chức, cá nhân trao tặng quà và học bổng “Tiếp sức đến trường” cho học sinh trên địa bàn với tổng trị giá hơn 325 triệu đồng. Tiêu biểu, như: Hội KH xã Vạn Ninh đã kêu gọi các tổ chức, cá nhân trao học bổng cho 85 học sinh hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, với số tiền 46,5 triệu đồng và 31 chiếc xe đạp; Hội KH xã Trường Xuân trao 63 suất học bổng, trị giá 22,5 triệu đồng; Hội KH xã Xuân Ninh trao 30 suất quà, trị giá hơn 11 triệu đồng...
 
Hoạt động “Tiếp sức đến trường” của Hội KH các cấp huyện Quảng Ninh đã góp phần chia sẻ khó khăn, động viên, khuyến khích tinh thần vượt khó vươn lên, tạo điều kiện học tập tốt hơn cho các em học sinh nghèo hiếu học.
L.Chi

tin liên quan

"Tiếp sức đến trường" năm học 2023-2024

(QBĐT) - Ngày 31/8, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với các nhà tài trợ và địa phương trao học bổng cho 300 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Hoàn tất công tác chuẩn bị năm học mới 2023-2024

(QBĐT) - Ngày 31/8, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức đoàn đến kiểm tra công tác chuẩn bị cho năm học mới tại một số trường học trên địa bàn tỉnh.

Cả nước có trên 610.000 thí sinh trúng tuyển đại học đợt 1

Thống kê của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho thấy trong đợt 1 tuyển sinh vào các trường đại học, trường cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non, cả nước có hơn 610.000 thí sinh trúng tuyển.