Nam sinh Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp giành giải nhất cuộc thi tháng 3 Đường lên đỉnh Olympia

  • 17:42 | Chủ Nhật, 19/06/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tại cuộc thi tháng 3, quý III Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22 được phát sóng vào ngày 19/6, nam sinh Trần Lê Bảo Lâm, lớp 11 Anh 2, Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp đã có phần thi ấn tượng để giành vòng nguyệt quế cuộc thi tháng.
Nam sinh Trần Lê Bảo Lâm
Nam sinh Trần Lê Bảo Lâm.

Cuộc thi tháng 3 ,Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22 có 4 thí sinh tranh tài, gồm: Nguyễn Ngọc Linh (THPT Yên Phong số 1, Bắc Ninh), Phùng Gia Huy (THPT chuyên Chu Văn An, Lạng Sơn), Nguyễn Nhật Anh (THPT Cao Bá Quát- Gia Lâm, Hà Nội) và Trần Lê Bảo Lâm (THPT chuyên Võ Nguyên Giáp, Quảng Bình). 

Bảo Lâm tại cuộc thi tháng 3 (quý 3)
Bảo Lâm tại cuộc thi tháng 3 (quý 3).
Trải qua các phần thi: Khởi động, vượt chướng ngại vật, tăng tốc và về đích, bằng vốn kiến thức sâu rộng của mình, Bảo Lâm đã xuất sắc dẫn đầu 4 nhà leo núi tranh suất vào vòng thi tiếp theo. 

Nói về học sinh của mình, cô giáo Lê Thị Kiều Oanh, chủ nhiệm lớp 11 Anh 2 chia sẻ: Trần Lê Bảo Lâm có niềm đam mê với chương trình Đường lên đỉnh Olympia. Em thường xuyên theo dõi cuộc thi trên truyền hình. Khi được trở thành học sinh của Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp, nơi có Câu lạc bộ Olympia hoạt động sôi nổi, Bảo Lâm nhanh chóng hòa mình và gặt hái các thành tích ấn tượng tại cuộc thi cấp trường.

Em luôn mơ ước được trải nghiệm các sân chơi lớn và đã nỗ lực học tập để biến ước mơ thành hiện thực. Ở trường, Bảo Lâm là học sinh luôn có kết quả học tập tốt, gương mẫu đi đầu trong việc tham gia các chương trình hoạt động.

Thành tích của Trần Lê Bảo Lâm ghi nhận sự nỗ lực của em trong học tập, rèn luyện và tạo sức lan tỏa trong phong trào thi đua “Học tốt” của học sinh Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp.

Nh.V

tin liên quan

Tạo sự đồng thuận của toàn xã hội trong thực hiện nhiệm vụ phát triển sự nghiệp GD-ĐT

(QBĐT) - Ngày 17/6, Sở GD-ĐT tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan báo chí nhằm triển khai hoạt động phối hợp công tác truyền thông giáo dục năm 2022. 

Tập trung nâng cao chất lượng các cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập

(QBĐT) - Chiều nay, 17/6, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức buổi làm việc với các cơ sở giáo dục mầm non (GDMN) ngoài công lập để nắm bắt tình hình hoạt động của các đơn vị. 

Động lực đổi mới công tác dạy và học

(QBĐT) - Từ chỗ thực hiện "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19" đến việc triển khai hiệu quả các hoạt động trong điều kiện "bình thường mới", ngành Giáo dục-Đào tạo đã gặt hái được nhiều kết quả đáng khích lệ.