Tạo sự đồng thuận của toàn xã hội trong thực hiện nhiệm vụ phát triển sự nghiệp GD-ĐT

  • 14:30 | Thứ Sáu, 17/06/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 17/6, Sở GD-ĐT tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan báo chí nhằm triển khai hoạt động phối hợp công tác truyền thông giáo dục năm 2022. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí đại diện lãnh đạo: Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin-Truyền thông, Báo Quảng Bình, Đài Phát thanh-Truyền hình Quảng Bình; đại diện các cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.
Toàn cảnh buổi gặp mặt
Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đặng Ngọc Tuấn, Giám đốc Sở GD-ĐT chúc mừng các cơ quan báo chí, các nhà báo nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022); đồng thời, ghi nhận, cảm ơn sự đóng góp tích cực của cơ quan báo chí trong công tác tuyên truyền về kết quả thực hiện những phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động lớn và hoạt động của ngành, góp phần động viên, khích lệ đội ngũ nhà giáo hoàn thành nhiệm vụ.

Đồng chí Giám đốc Sở GD-ĐT cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác tích cực của cơ quan báo chí, các phóng viên đối với sự nghiệp phát triển GD-ĐT tỉnh nhà.  

Đại diện lãnh đạo Sở GD-ĐT chúc mừng các cơ quan báo chí và các nhà báo nhân dịp 21/6
Đại diện lãnh đạo Sở GD-ĐT chúc mừng các cơ quan báo chí và các nhà báo nhân dịp 21/6.

Sở GD-ĐT cũng đã thông tin đến các cơ quan báo chí những hoạt động nổi bật của ngành đạt được trong năm học 2021-2022 cùng những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Theo đó, toàn ngành đang tập trung các hoạt động để triển khai tốt kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022, thi chọn học sinh giỏi quốc gia, thi nghề phổ thông, thi giáo viên chủ nhiệm giỏi và chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho năm học mới 2022-2023…

Đại diện các cơ quan, đơn vị đã đóng góp ý kiến tại buổi gặp mặt
Đại diện các cơ quan, đơn vị đã đóng góp ý kiến tại buổi gặp mặt.

Đại diện cơ quan báo chí và các nhà báo cũng đã chân thành trao đổi, đóng góp một số ý kiến quan trọng nhằm nâng cao hiệu quả phối hợp, trong đó, chú trọng tuyên truyền về kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 và tiếp tục đẩy mạnh hoạt động truyền thông, tạo sự đồng thuận của toàn xã hội trong thực hiện nhiệm vụ phát triển sự nghiệp GD-ĐT.

Nh. V

tin liên quan

Động lực đổi mới công tác dạy và học

(QBĐT) - Từ chỗ thực hiện "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19" đến việc triển khai hiệu quả các hoạt động trong điều kiện "bình thường mới", ngành Giáo dục-Đào tạo đã gặt hái được nhiều kết quả đáng khích lệ.

174 trường học an toàn, thân thiện và bình đẳng ở 5 tỉnh khó khăn

Sau 4 năm triển khai, 5 tỉnh miền núi có điều kiện khó khăn đã nhân rộng được 174 hình trường học an toàn, thân thiện và bình đẳng.

Điều chỉnh cách tính điểm ưu tiên xét tuyển ĐH nhằm tạo sự công bằng giữa các nhóm thí sinh

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Quy chế tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non năm 2022. Trong đó, một điểm mới đáng chú ý đó là, từ năm 2023, việc tính mức điểm ưu tiên xét tuyển sẽ được điều chỉnh nhằm tạo sự công bằng giữa các nhóm thí sinh thuộc nhiều khu vực và đối tượng khác nhau.