Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp:

Chương trình chia tay và tri ân thầy cô niên khóa 2019-2022

  • 14:39 | Thứ Ba, 14/06/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Tối 13/6, Đoàn Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp đã tổ chức chương trình "Khởi chương- Ấn tượng 12" niên khóa 2019-2022.

Trao giải cho học sinh đạt giải nhất trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2021-2022.
Trao giải cho học sinh đạt giải nhất trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2021-2022.

Theo đó, lễ chia tay học sinh lớp 12 và tri ân thầy cô với tên gọi "Khởi chương" đã truyền tải thông điệp là sự khởi đầu, khởi điểm cho những chương tiếp đến trong hành trình sống và mái trường chính là nguồn động lực thúc đẩy học sinh vươn tới thành công mới trong tương lai. 

Tại buổi lễ, các em học sinh đã gửi đến cha mẹ, thầy cô lời tri ân chân tình, những dòng hồi ức tươi đẹp về ngôi trường thân yêu. Đại diện lãnh đạo nhà trường, thầy, cô chủ nhiệm và các bậc phụ huynh cũng bày tỏ niềm tự hào về những thành tích đạt được của học sinh khối lớp 12 niên khóa 2019-2022.

Trao thưởng cho những học sinh giỏi lớp 12 của Trường PTTH Chuyên Võ Nguyên Giáp
Trao thưởng cho những học sinh giỏi lớp 12 của Trường PTTH chuyên Võ Nguyên Giáp.

Lễ chia tay và tri ân thầy cô của học sinh lớp 12 Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp là  hoạt động truyền thống, tạo kỷ niệm đẹp cho các em học sinh lớp cuối cấp. Qua đó, học sinh có dịp bày tỏ lòng biết ơn và tri ân công ơn nuôi dạy của ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo và khắc sâu tình bạn trong 3 năm cùng học tập và rèn luyện.

Các tiết mục văn nghệ do các em học sinh niên khóa 2019-2022 biểu diễn tri ân thầy cô
Các tiết mục văn nghệ do các em học sinh niên khóa 2019-2022 biểu diễn.

Chương trình còn xây dựng nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn, sôi động được học sinh khối 12 dàn dựng công phu, thể hiện tính năng động, sáng tạo và tinh nghịch của tuổi học trò. 

Dịp này, đại diện Ban giám hiệu nhà trường, Ban đại diện cha mẹ học sinh đã khen thưởng cho học sinh lớp 12 đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2021-2022.
 
Hiền Phương

tin liên quan

Tăng cường chỉ đạo, phối hợp tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, GDNN năm 2022

(QBĐT) - Đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh vừa ký ban hành Chỉ thị số 10/UBND về việc tăng cường chỉ đạo, phối hợp tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, GDNN năm 2022.

Siết phòng chống gian lận công nghệ cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT

Cùng với việc tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng đã và đang phối hợp chặt chẽ với Bộ Công an để có biện pháp phòng chống gian lận công nghệ cao trong kỳ thi.

Xây dựng đội ngũ nhà giáo "thực tâm, thực tài, thực nghề"

(QBĐT) - Khác với việc đào tạo giáo viên nói chung, đào tạo đội ngũ nhà giáo GDNN cần đặc biệt chú trọng đến kỹ năng, phát triển năng lực bắt kịp với sự đổi mới của công nghệ.