Trao tặng Huy hiệu Đảng cho 229 đảng viên dịp 19/5

  • 10:48 | Thứ Hai, 22/05/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 22/5, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Lệ Thủy Lê Văn Sơn cho biết, dịp kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023), Đảng bộ huyện Lệ Thủy có 229 đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng.

Việc trao tặng Huy hiệu Đảng nhằm bảo đảm quyền lợi chính trị, động viên và ghi nhận công lao cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của các đảng viên.
Việc trao tặng Huy hiệu Đảng nhằm bảo đảm quyền lợi chính trị, động viên và ghi nhận công lao cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của các đảng viên.

Trong đợt này, có 4 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 1 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 19 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 80 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng; 26 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 50 tuổi Đảng; 16 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 45 tuổi Đảng; 51 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 32 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Lệ Thủy cũng cho biết thêm, việc trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên nhằm bảo đảm quyền lợi chính trị, động viên và ghi nhận công lao cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của các đảng viên; đồng thời, mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy bản lĩnh, phẩm chất cách mạng, gương mẫu thực hiện nhiệm vụ được giao, vận động gia đình và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; đem những kinh nghiệm trong công tác, cuộc sống cống hiến, chung tay góp sức cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội.

Ngọc Hải

tin liên quan

Rộng mở tương lai cho con em đồng bào dân tộc thiểu số

(QBĐT) - Tại kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa XVIII tổ chức vào ngày 24/3/2023, Nghị quyết số 46/2023/NQ-HĐND quy định về hỗ trợ tăng thêm tiền ăn cho học sinh tại các trường phổ thông dân tộc nội trú và hỗ trợ chi phí sinh hoạt cho sinh viên là người DTTS trên địa bàn tỉnh đã được thông qua. 

Bộ trưởng Ngoại giao: Chuyến công tác của Thủ tướng thành công tốt đẹp

Theo Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn, chuyến tham dự Hội nghị thượng đỉnh G7 mở rộng và làm việc tại Nhật Bản của Thủ tướng Phạm Minh Chính thành công tốt đẹp trên phương diện đa phương và song phương.
 

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden

Tại cuộc gặp Tổng thống Hoa Kỳ bên lề Hội nghị thượng đỉnh G7 mở rộng, Thủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng quan hệ hai nước vừa qua phát triển tích cực với trọng tâm là hợp tác kinh tế-thương mại.