Bố Trạch: Trao tặng Huy hiệu Đảng cho 159 đảng viên dịp 19/5

  • 13:42 | Thứ Sáu, 19/05/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 19/5, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Bố Trạch Nguyễn Trọng Tuyển cho biết, dịp kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023), Đảng bộ huyện Bố Trạch có 159 đảng viên vinh dự được tặng Huy hiệu Đảng.
Việc tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên được các đảng bộ cơ sở trên địa bàn huyện Bố Trạch thực hiện nghiêm túc, trang trọng.
Việc tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên được các đảng bộ cơ sở trên địa bàn huyện Bố Trạch thực hiện nghiêm túc, trang trọng.
Trong đợt này, có 3 đảng viên được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 12 đảng viên được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 61 đảng viên được tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng, 28 đảng viên được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng…
 
Được biết, trước đó, vào dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2023), Đảng bộ huyện Bố Trạch cũng vinh dự có 125 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng.
 
Việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự trân trọng, ghi nhận của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với những đóng góp của đảng viên trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Từ đó, mong muốn các đảng viên sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần cách mạng, động viên, giáo dục con cháu phấn đấu học tập, lao động, góp sức xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.
 
L.M

tin liên quan

TP. Đồng Hới: Dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Bác Hồ và các Anh hùng Liệt sỹ

(QBĐT) - Sáng 19/5, đồng chí Trần Phong, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới cùng các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ Thành ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố khóa XXI, lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN TP. Đồng Hới và các phòng, ban, đơn vị, tổ chức đoàn thể thành phố đã đến dâng hoa, dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sĩ tỉnh Quảng Bình. 

Thông báo Hội nghị giữa nhiệm kỳ Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, từ ngày 15/5 đến ngày 17/5, tại Thủ đô Hà Nội, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp Hội nghị giữa nhiệm kỳ để thảo luận, cho ý kiến về các nội dung: Báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư giữa nhiệm kỳ và một số nhiệm vụ trọng tâm đến hết nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng; lấy phiếu tín nhiệm của Ban Chấp hành Trung ương Đảng đối với các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Ban Bí thư khóa XIII; và một số vấn đề quan trọng khác.
 

Công an Quảng Bình học và làm theo Bác

(QBĐT) - Học và làm theo gương Bác, mỗi tập thể và cá nhân của Công an tỉnh đã có những cách làm thiết thực, hiệu quả, phù hợp với điều kiện của của từng đơn vị, địa phương.