Minh Hóa: 52 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng dịp 19/5

  • 13:42 | Thứ Năm, 18/05/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Dịp kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023), Đảng bộ huyện Minh Hóa có 52 đảng viên vinh dự đón nhận Huy hiệu từ 30 - 75 năm tuổi Đảng.
Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ xã Xuân Hoá
Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ xã Xuân Hoá
Trong đó có 1 đồng chí nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 12 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 12 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 5 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 4 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 5 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 13 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
 
Các đảng bộ cơ sở đã tổ chức lễ trao tặng kịp thời, trang trọng, thể hiện sự ghi nhận, trân trọng những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Đây là niềm tự hào của cá nhân, tổ chức đảng, là niềm vinh dự của gia đình, dòng họ và Đảng bộ, Nhân dân huyện Minh Hóa.
 
Tại các buổi lễ trao tặng, lãnh đạo huyện Minh Hóa cũng mong muốn các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần gương mẫu; đóng góp công sức, trí tuệ, kinh nghiệm của mình để cùng Đảng bộ và Nhân dân huyện Minh Hóa thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng huyện đã đề ra.
 
Thùy Linh
Trung tâm VH - TT & TT Minh Hóa

tin liên quan

Công an Quảng Bình học và làm theo Bác

(QBĐT) - Học và làm theo gương Bác, mỗi tập thể và cá nhân của Công an tỉnh đã có những cách làm thiết thực, hiệu quả, phù hợp với điều kiện của của từng đơn vị, địa phương.

Thông báo Hội nghị giữa nhiệm kỳ Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, từ ngày 15/5 đến ngày 17/5, tại Thủ đô Hà Nội, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp Hội nghị giữa nhiệm kỳ để thảo luận, cho ý kiến về các nội dung: Báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư giữa nhiệm kỳ và một số nhiệm vụ trọng tâm đến hết nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng; lấy phiếu tín nhiệm của Ban Chấp hành Trung ương Đảng đối với các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Ban Bí thư khóa XIII; và một số vấn đề quan trọng khác.
 

Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo-động lực phát triển bền vững

(QBĐT) - Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5 hàng năm được tổ chức trên toàn quốc nhằm biểu dương và tôn vinh các nhà khoa học, đội ngũ cán bộ KH-CN; tuyên truyền, phổ biến rộng rãi các thành tựu KH-CN và đổi mới sáng tạo; khơi dậy tinh thần đam mê lao động sáng tạo, nghiên cứu khoa học trong mọi tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ.