Khối Văn hóa-Xã hội và Trường học: Tổ chức hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2023

  • 18:51 | Thứ Bảy, 27/05/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Thực hiện Kế hoạch số 59-KH/ĐUK, ngày 22/12/2022 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan (CCQ) tỉnh, ngày 27/5, Khối Văn hóa-Xã hội và Trường học tổ chức hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2023. Tham dự có đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối CCQ tỉnh, đại diện cấp ủy các đảng bộ, chi bộ cơ sở trong Khối Văn hóa-Xã hội và Trường học…
Các đại biểu tham dự tai hội thi.
Các đại biểu tham dự tai hội thi.
Tham gia hội thi có 13 thí sinh đến từ 13 đảng bộ, chi bộ cơ sở thuộc Khối Văn hóa-Xã hội và Trường học. Tại hội thi, các thí sinh phải trải qua 3 phần thi, gồm: Màn chào hỏi, kiến thức chung và thuyết minh.
 
Sau 1 ngày tổ chức hội thi, các thí sinh tham gia các phần thi sôi nổi, đặc biệt có nhiều bài thuyết minh sáng tạo, đặc sắc, nội dung phù hợp với chủ đề hội thi... Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 7 giải khuyến khích. Giải nhất thuộc về đồng chí Lê Thúc Định, Đảng bộ Ban quản lý Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng.
Ban Tổ chức hội thi trao thưởng cho các thí sinh đạt giải nhất.
Ban Tổ chức hội thi trao thưởng cho thí sinh đạt giải nhất.
Hội thi bí thư chi bộ giỏi lần này là hoạt động sinh hoạt chính trị quan trọng trong cán bộ, đảng viên của Khối Văn hóa-Xã hội và Trường học nói riêng, toàn Đảng bộ Khối CCQ tỉnh nói chung.
 
Đây là dịp để các bí thư chi bộ cơ sở có cơ hội được học tập, bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ về công tác đảng và khả năng lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, xử lý các tình huống trong thực tiễn cho đội ngũ bí thư chi bộ và cấp ủy cơ sở. Đây cũng là dịp để giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các chi bộ và đảng viên nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả sinh hoạt cấp ủy, chi bộ, nâng cao năng lực lãnh đạo, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. 
 
Hội thi là cơ sở để các cấp ủy đánh giá đúng tình hình chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đội ngũ cấp ủy một cách khách quan. Qua đó, kịp thời đề ra giải pháp để củng cố, nâng cao chất lượng lãnh đạo và sinh hoạt của chi bộ và cấp ủy cơ sở; phát hiện những nhân tố mới để quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng và tạo nguồn cán bộ có chất lượng cao, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối CCQ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025 đề ra.
 
Một số hình ảnh tại hội thi:
Đại diện Ban Tổ chức tặng hoa cho các thí sinh dự thi.
Đại diện Ban Tổ chức tặng hoa cho các thí sinh dự thi.
Các thí sinh tham gia các phần thi.
Các thí sinh tham gia các phần thi.
Ban Tổ chức hội thi trao thưởng cho các thí sinh đạt giải nhì.
Ban Tổ chức hội thi trao thưởng cho các thí sinh đạt giải nhì.
Ban Tổ chức hội thi trao thưởng cho các thí sinh đạt giải ba.
Ban Tổ chức hội thi trao thưởng cho các thí sinh đạt giải ba.
Ban Tổ chức hội thi trao thưởng cho các thí sinh đạt giải khuyến khích.
Ban Tổ chức hội thi trao thưởng cho các thí sinh đạt giải khuyến khích.
Toàn cảnh hội thi.
Toàn cảnh hội thi.
 
Lê Mai

tin liên quan

Lan tỏa thực hiện Chỉ thị 05

(QBĐT) - Qua hai năm triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị "Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", cấp ủy, chính quyền các cấp trên địa bàn huyện Lệ Thủy đã triển khai nghiêm túc, đầy đủ, kịp thời, sát với nhiệm vụ của từng địa phương, đơn vị. 

Huyện Bố Trạch: Chú trọng đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo

(QBĐT) - Sáng 26/5, Ban Thường vụ Huyện ủy Bố Trạch tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW, ngày 4/11/2013 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về "Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế". 
 

Cần xây dựng cơ sở dữ liệu mở về đơn thư để cử tri, cơ quan liên quan tra cứu

(QBĐT) - Hôm nay, 26/5, Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp tục tham gia thảo luận tại hội trường về nội dung giám sát việc giải quyết kiến nghị của cử tri gửi đến kỳ họp thứ 4, Quốc hội khoá XV.