Trao tặng quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi

  • 19:10 | Thứ Hai, 16/10/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 16/10, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với Công ty cổ phần Đầu tư phát triển nụ cười Việt, Hội Doanh nhân trẻ Quảng Bình tổ chức chương trình “Yêu thương trao tay” tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.
Đoàn đã trao tặng
Đoàn đã trao tặng quà cho các cụ và các cháu ở Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.
Trung tâm Công tác xã hội tỉnh hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng 82 cụ già neo đơn và các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tại đây, các thành viên trong đoàn thăm hỏi tình hình sức khỏe, điều kiện sinh hoạt của các cụ, các cháu; đồng thời chia sẻ với những khó khăn, vất vả của cán bộ, nhân viên nơi đây. 
 
Đoàn đã trao tặng 82 suất quà, gồm: Bánh, kẹo, sữa cho các cụ và các cháu; trao 2 tạ gạo cho Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.
 
Dịp này, đoàn cũng trao 12 chiếc xe đạp cho 12 học sinh mồ côi, học sinh khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Đồng Hới. 
 
Tổng trị giá các phần quà hơn 25 triệu đồng do Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh kết nối với Hội Doanh nhân trẻ Quảng Bình và Công ty cổ phần Đầu tư phát triển nụ cười Việt trao tặng. Qua đó, góp phần chia sẻ, động viên người nghèo và những hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập với cộng đồng.
Lê Toán

tin liên quan

Quản lý đô thị, cần quyết liệt và đồng bộ

(QBĐT) - Cùng với sự phát triển nhanh về kinh tế, nhiều công trình, dự án lớn được triển khai, TP. Đồng Hới cũng đối diện với các vấn đề liên quan đến trật tự mỹ quan, văn minh đô thị. Để giải quyết những tồn tại, bất cập trong quản lý đô thị (QLĐT), rất cần sự vào cuộc quyết liệt, đồng bộ của cấp ủy, chính quyền từ thành phố đến cơ sở và ngành chức năng, cũng như ý thức chấp hành của mỗi người dân.

"Gara hạnh phúc"

(QBĐT) - Khi gặp Trương Hữu Hợi, nhìn không khí hăng say làm việc của anh em công nhân tại gara ô tô mà anh đang làm chủ, tôi luôn nghĩ về định nghĩa hạnh phúc.

Thời tiết ngày 16/10: Mưa lớn ở khu vực Quảng Bình, Quảng Trị có xu hướng gia tăng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 16/10, ở khu vực từ Nam Hà Tĩnh đến Bình Định có mưa vừa, mưa to với lượng mưa phổ biến từ 50-100 mm, có nơi trên 150 mm (đêm 17/10, mưa lớn ở khu vực Quảng Bình, Quảng Trị có xu hướng gia tăng).