Quảng Trạch:

Thả lưới bắt cá trong đêm mưa, một người đàn ông bị đuối nước

  • 09:51 | Thứ Tư, 28/09/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 28/9, ông Trần Vũ Phong, Bí thư Đảng ủy xã Quảng Châu (Quảng Trạch) xác nhận, 1 người đàn ông địa phương bị đuối nước trong khi đi thả lưới bắt cá trên sông Loan. 
 
Theo đó, vào khoảng 19 giờ 30 phút đêm 27/9, hai người dân ở thôn Đất Đỏ, xã Quảng Châu trong khi đi thả lưới trên sông Loan đã phát hiện 1 chiếc đèn pin đội đầu sáng le lói bên bờ sông mà không thấy người đâu cả. Nghi ngờ có người gặp nạn, hai người này đã báo với chính quyền địa phương. 
Đoạn sông Loan, nơi ông Phạm Văn Thiện thả lưới đánh bắt cá gặp nạn.
Đoạn sông Loan, nơi ông Phạm Văn Thiện thả lưới đánh bắt cá gặp nạn.
Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng tìm kiếm. Đến 20 giờ 30 phút, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện thi thể một người đàn ông nằm giữa bãi bồi sông Loan. Nạn nhân sau đó được xác định là ông Phạm Văn Thiện (SN 1960, trú ở thôn Sơn Tùng, xã Quảng Châu).  
 
Theo người nhà nạn nhân, ông Thiện làm nghề đánh bắt cá trên sông Loan. Chiều tối 27/9, thấy trời mưa, chắc có nhiều cá, nên ông Thiện đã chuẩn bị đồ nghề đi thả lưới đánh bắt cá thì không may gặp nạn.
 
Hiện chính quyền địa phương và gia đình đang tổ chức tang lễ cho nạn nhân  theo phong tục địa phương.
 
Phan Phương

tin liên quan

Bão Noru đổ bộ vào khu vực Thừa Thiên - Huế đến Quảng Ngãi, sức gió giật cấp 13

Theo Trung Tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn Quốc gia, hồi 4 giờ ngày 28/9, vị trí tâm bão Noru (bão số 4) ở trên đất liền khu vực Thừa Thiên - Huế đến Quảng Ngãi. 

Chưa có thiệt hại về người ở bốn tỉnh vùng tâm bão Noru

Sáng sớm 28/9, tại điểm cầu Ban Chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thừa Thiên Huế, Phó Thủ tướng Lê Văn Thành tiếp tục có cuộc làm việc với các địa phương về diễn biến và ảnh hưởng của bão số 4.
 

Tìm thấy thi thể thuyền viên bị mất tích trên biển

(QBĐT) - Theo thông tin từ Đồn Biên phòng Nhật Lệ, vào lúc 20 giờ 20 phút, ngày 27/9, các lực lượng chức năng và người nhà nạn nhân đã tìm thấy thi thể thuyền viên Nguyễn Đăng N. bị rơi xuống biển, mất tích ngày 26/9.