.

Ủy ban Mặt trận TQVN huyện Bố Trạch: Bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo năm 2018

.
17:29, Thứ Bảy, 13/10/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bố Trạch vừa tổ chức lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ bà Nguyễn Thị Liên, ở thôn Đại Nam, xã Đại Trạch; bảo đảm nơi sinh hoạt ổn định cho 3 mẹ con bà Liên trước mùa mưa bão đến.
Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQVN huyện Bố Trạch trao số tiền hỗ trợ làm nhà cho bà Nguyễn Thị Liên
Đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQVN huyện Bố Trạch trao số tiền hỗ trợ làm nhà cho bà Nguyễn Thị Liên
Được Ủy ban Trung ương MTTQVN hỗ trợ 40 triệu đồng, sự giúp đỡ của họ hàng, người thân, bà con trên địa bàn, sau gần 3 tháng khởi công xây dựng, ngôi nhà nghĩa tình đã hoàn thành với diện tích 60m2, tổng trị giá trên 68 triệu đồng. 
 
Tại buổi lễ, lãnh đạo Ủy ban MTTQVN huyện và chính quyền địa phương đã động viên gia đình bà Liên cố gắng tiếp tục khắc phục khó khăn để ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo. Các tổ chức đoàn thể trong xã, thôn cũng đã trao tặng những vật dụng sinh hoạt cần thiết cho gia đình bà Liên. 
 
Việc hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết được Mặt trận các cấp đặc biệt quan tâm. Từ đầu năm đến nay, Ủy ban MTTQVN huyện Bố Trạch cũng đã vận dụng từ các nguồn hỗ trợ, tiến hành xây dựng, bàn giao đưa vào sử dụng 6 nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo trên địa bàn (trong đó có 3 nhà được hỗ trợ mỗi nhà 30 triệu đồng và 3 nhà, mỗi nhà được hỗ trợ 40 triệu đồng).
 
                                                                                            Hương Trà
,