Đề nghị tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho gia đình ông Đặng Văn Nghĩa

  • 13:55 | Thứ Tư, 22/09/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) -  Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh vừa gửi thư cảm ơn gia đình ông Đặng Văn Nghĩa ở thôn Đức Hoa, xã Đức Ninh, TP. Đồng Hới vì nghĩa cử cao đẹp của gia đình trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Thư cảm ơn của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh gửi gia đình ông Đặng Văn Nghĩa
Thư cảm ơn của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh gửi gia đình ông Đặng Văn Nghĩa.

Theo đó, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, với tâm nguyện đóng góp một phần nhỏ bé cùng toàn tỉnh phòng, chống dịch, ông Đặng Văn Nghĩa và vợ là bà Trần Lan Hương đã ủng hộ tỉnh 2 tỷ đồng. Số tiền này được dùng để mua các thiết bị y tế phòng, chống dịch theo đề nghị của Sở Y tế.

Trước hành động đẹp của gia đình ông Đặng Văn Nghĩa, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng đã gửi thư cảm ơn đến gia đình. Bức thư nhấn mạnh, đây là tình cảm, tấm lòng nhân ái, trách nhiệm với cộng đồng của gia đình ông Nghĩa và các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp. Tỉnh Quảng Bình trân trọng cảm ơn nghĩa cử cao đẹp này và sẽ sử dụng các nguồn hỗ trợ hiệu quả, đúng mục đích, góp phần đẩy lùi dịch bệnh.

Cùng với gửi thư cảm ơn, tại buổi làm việc của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh ngày 21-9, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã nêu tấm gương sáng vì cộng đồng của gia đình ông  Đặng Văn Nghĩa và khẳng định sự ủng hộ, đồng thuận của Nhân dân đã và đang góp phần quan trọng trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh của tỉnh nhà.

Đồng chí Phạm Thị Hân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh cũng cho biết, ngày 21-9-2021, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh đã có tờ trình số 80/TTr-MTTQ-BTT đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho gia đình ông Đặng Văn Nghĩa vì nghĩa cử cao đẹp và tinh thần trách nhiệm với quê hương, cộng đồng.

Nhận thư cảm ơn của tỉnh do Ủy ban MTTQVN tỉnh trao, ông Đặng Văn Nghĩa đã bày tỏ lòng cảm ơn bởi sự ghi nhận và động viên kịp thời của tỉnh đối với đóng góp của gia đình.   

Ngọc Mai