Đại hội Chi hội Nhà báo Báo Quảng Bình nhiệm kỳ 2022-2025

  • 15:04 | Thứ Tư, 28/12/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 28/12, Chi hội Nhà báo Báo Quảng Bình tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025. 
Toàn cảnh đại hội.
Toàn cảnh đại hội.
Trong nhiệm kỳ qua, cán bộ, hội viên Báo Quảng Bình đã nỗ lực phấn đấu xuất bản và phát hành được gần 1.070 số báo, trong đó, số tin, bài, ảnh của hội viên chi hội thực hiện chiếm 78%.
 
Báo Quảng Bình đã tuyên truyền đầy đủ, kịp thời, toàn diện về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phổ biến các nghị quyết, chỉ thị và nhiệm vụ chính trị, kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh, văn hóa, công tác xây dựng Đảng của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương.
 
Báo Quảng Bình là diễn đàn để nhân dân phát huy quyền làm chủ, phản ánh tâm tư, nguyện vọng, phong trào hành động cách mạng của nhân dân địa phương; phê phán các hiện tượng tiêu cực, cổ vũ tinh thần thi đua yêu nước vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
Bầu Ban Thư ký Chi hội nhiệm kỳ 2022-2025.
Bầu Ban Thư ký Chi hội nhiệm kỳ 2022-2025.
Chi hội Nhà báo Báo Quảng Bình có nhiều nỗ lực trong các hoạt động và đạt được những kết quả đáng ghi nhận, góp phần tích cực vào việc xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh.
 
Trong đó, hội viên được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hàng năm đạt 100% chỉ tiêu đề ra; 4 hội viên đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh; trên 10 lượt hội viên được các bộ, ban, ngành Trung ương và UBND tỉnh tặng bằng khen; hàng chục lượt hội viên đạt giải báo chí Quảng Bình và giải báo chí của các bộ, ngành Trung ương, địa phương.
 
Ban Biên tập cũng đã cử nhiều lượt cán bộ, hội viên tham dự lớp tập huấn nghiệp vụ báo chí, nâng cao trình độ do Hội Nhà báo tỉnh, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức.
Ban Thư ký Chi hội nhiệm kỳ 2022-2025 ra mắt đại hội.
Ban Thư ký Chi hội nhiệm kỳ 2022-2025 ra mắt đại hội.
Tuy nhiên, một số hội viên thiếu quan tâm đến việc trau dồi nghề nghiệp, không cầu tiến; ít quan tâm đến hoạt động của chi hội, thiếu nhiệt tình để xây dựng chi hội vững mạnh. Các hoạt động trao đổi chuyên môn nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp... còn ít, thiếu tính chủ động.
 
Đại hội đã bầu Ban Thư ký Chi hội nhiệm kỳ 2022-2025 gồm 3 đồng chí và thông qua Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025 về phương hướng, nhiệm vụ hoạt động của chi hội trong thời gian tới.
 
Diệu Hương

tin liên quan

Bài 2: Để không lãng phí "tài nguyên" công nghiệp văn hóa

(QBĐT) - Nhiều tiềm năng nhưng vẫn chưa khai phá hết, các ngành công nghiệp văn hóa Quảng Bình vẫn đang chờ đợi những "cú hích" để có những đổi thay, thực sự mang lại giá trị kinh tế tương xứng với thế mạnh vốn có.

Bài 1: Sẵn tiềm năng, khó khai phá

(QBĐT) - Quảng Bình là địa phương có nhiều điều kiện thuận lợi về văn hóa, con người, cảnh quan thiên nhiên…, từ đó, phát triển kinh tế-xã hội nói chung, công nghiệp văn hóa nói riêng.

Quảng Bình muôn vẻ

(QBĐT) -  Dòng nước mát lành từ phía thượng nguồn đi qua ghềnh thác như bức tranh thiên nhiên tuyệt sắc luôn mang đến trải nghiệm khó quên.