icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Ký kết hợp tác toàn diện giữa UBND tỉnh Quảng Bình và Vietnam Airlines

  • 17:42 | Thứ Năm, 28/07/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều nay, 28/7, UBND tỉnh Quảng Bình đã tổ chức lễ ký kết chương trình hợp tác toàn diện giữa UBND tỉnh Quảng Bình và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), giai đoạn 2022-2026. Dự lễ ký kết về phía tỉnh Quảng Bình có đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo một số sở, ngành liên quan. Về phía Vietnam Airlines có ông Trịnh Ngọc Thành và ông Lê Đức Cảnh - Phó Tổng Giám đốc.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong phát biểu, giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh của Quảng Bình.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong phát biểu, giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh của Quảng Bình.
Phát biểu tại lễ ký kết, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong đã giới thiệu với đoàn công tác của Vietnam Airlines về tiềm năng, thế mạnh của Quảng Bình, đặc biệt là tiềm năng để phát triển du lịch, những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử-văn hóa nổi tiếng; những định hướng phát triển giữa 2 bên trong thời gian tới. 
 
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong cũng chúc cho Vietnam Airlines ngày càng lớn mạnh, đóng góp lớn cho sự phát triển của đất nước, nhất là sau những khó khăn do đại dịch Covid-19, cũng như chúc cho sự hợp tác toàn diện giữa UBND tỉnh Quảng Bình và Vietnam Airlines ngày càng đi vào chiều sâu, thiết thực.
 Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines Trịnh Ngọc Thành phát biểu tại buổi lễ.
Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines Trịnh Ngọc Thành phát biểu tại buổi lễ.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines đã khái quát về những thuận lợi và khó khăn của Vietnam Airlines qua thời gian dài chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19; sự phục hồi mạnh mẽ ở thị trường nội địa từ đầu năm 2022 đến nay. 
 
Phó Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines đánh giá cao sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo tỉnh Quảng Bình đối với việc tổ chức các hoạt động hợp tác, quảng bá tiềm năng, xúc tiến, tìm kiếm cơ hội đầu tư; quảng bá các sản phẩm, điểm đến du lịch Quảng Bình thời gian qua, cũng như định hướng phát triển trong thời gian tới.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong và Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines Trịnh Ngọc Thành ký kết chương trình hợp tác toàn diện giữa UBND tỉnh Quảng Bình và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong và Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines Trịnh Ngọc Thành ký kết chương trình hợp tác toàn diện giữa UBND tỉnh Quảng Bình và Vietnam Airlines.
Sau khi tiến hành thảo luận, UBND tỉnh Quảng Bình và Vietnam Airlines đã thống nhất ký kết chương trình hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, gồm 4 nội dung, bao gồm: Hợp tác quảng bá xúc tiến Đầu tư-Thương mại-Du lịch-Hàng không; phối hợp nghiên cứu và hình thành các sản phẩm du lịch.
 
Phối hợp tổ chức các sự kiện giáo dục, văn hóa, thể thao và du lịch mang tầm quốc gia và khu vực; hợp tác tổ chức, tham gia, hỗ trợ chương trình công tác các đoàn của tỉnh Quảng Bình trong công tác quảng bá xúc tiến du lịch trong và ngoài nước. 
Hai bên mong muốn sau khi thực hiện các nội dung chương trình đã ký kết, mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa UBND tỉnh Quảng Bình và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam sẽ mang lại hiệu quả thiết thực.
Hai bên mong muốn, sau khi thực hiện các nội dung chương trình đã ký kết, mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa UBND tỉnh Quảng Bình và Vietnam Airlines sẽ phát triển mạnh mẽ và mang lại hiệu quả thiết thực.
Bên cạnh đó, hai bên sẽ phối hợp quảng bá các tiềm năng, cơ hội đầu tư, tăng cường truyền thông, tuyên truyền quảng bá các sản phẩm, điểm đến du lịch Quảng Bình, Di sản thiên nhiên thế giới Vườn QG Phong Nha-Kẻ Bàng, các sản phẩm dịch vụ du lịch của hai bên.
 
Hợp tác, tổ chức các đoàn Famtrip đến khảo sát, giao lưu, hợp tác, tham gia các sự kiện tổ chức tại tỉnh Quảng Bình; hợp tác, hỗ trợ tổ chức các hoạt động sự kiện giao lưu văn hóa, thể thao, du lịch, ẩm thực, lễ hội… tại tỉnh Quảng Bình.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong tặng quà lưu niệm cho Vietnam Airlines.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong tặng quà lưu niệm cho Vietnam Airlines.
A.Tuấn
 
 

tin liên quan

Quy hoạch cảng biển Quảng Bình phải phù hợp với quy hoạch chung của tỉnh

(QBĐT) - Sáng nay, 28/7, UBND tỉnh tổ chức buổi làm việc với đoàn công tác của Cục Hàng hải Việt Nam do đồng chí Nguyễn Đình Việt, Quyền Cục trưởng làm trưởng đoàn về công tác lập quy hoạch chi tiết các nhóm cảng biển và các dự án xã hội hóa nạo vét tại khu vực Hòn La. 

Liên đoàn Lao động tỉnh đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì

(QBĐT) - Sáng nay, 28/7, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh long trọng tổ chức lễ đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì và khen thưởng đoàn viên, người lao động đạt thành tích xuất sắc trong phong trào lao động sản xuất và công tác năm 2021-2022.

Các địa phương tổ chức kỳ họp HĐND cấp huyện

(QBĐT) - HĐND các huyện Minh Hóa, Bố Trạch tiến hành kỳ họp nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh 6 tháng đầu năm; đề ra nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022 và xem xét, quyết định một số nội dung quan trọng khác.