.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc thăm người có công với cách mạng

.
16:40, Thứ Hai, 27/08/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Quảng Bình, chiều 27-8, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng Đoàn công tác của Chính phủ đã đến thăm các đồng chí lão thành cách mạng và người có công trên địa bàn TP. Đồng Hới.

>> Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc dự và chỉ đạo hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình năm 2018

Cùng đi có các đồng chí: Hoàng Đăng Quang, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và TP. Đồng Hới.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc thăm bác Trần Sự, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc thăm hỏi ông Trần Sự, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình.

Đoàn đã đến thăm ông Trần Sự (phường Đồng Mỹ), nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình và thương binh Phạm Đức Dỉnh (phường Bắc Lý).

 Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc thăm gia đình thương binh Phạm Đức Dỉnh
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc thăm gia đình thương binh Phạm Đức Dỉnh.

Tại các gia đình đến thăm, Thủ tướng Chính phủ đã ghi nhận, biểu dương những đóng góp to lớn của các cá nhân đối với sự nghiệp cách mạng của Quảng Bình nói riêng, của đất nước nói chung.

Thủ tướng cũng đã gửi lời thăm hỏi ân cần đến các cá nhân và gia đình, đồng thời mong muốn các cá nhân không ngừng phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, là tấm gương sáng để các thế hệ con cháu noi theo.

 Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và các đồng chí lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình thương binh Phạm Đức Dỉnh
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và các đồng chí lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình thương binh Phạm Đức Dỉnh.

Chiều cùng ngày, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng Đoàn công tác đã rời Quảng Bình, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm và làm việc tại tỉnh ta.

N.Mai

 

 

,