icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

HLV Mai Đức Chung thừa nhận "một trận đấu không cân sức"

  • 07:34 | Thứ Bảy, 16/07/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Đội tuyển Việt Nam đã để thua đội chủ nhà Philippines 0-4 ở Bán kết và không thể bảo vệ thành công chức vô địch Đông Nam Á. Huấn luyện viên (HLV) trưởng Mai Đức Chung đã nhận toàn bộ trách nhiệm về thất bại vô cùng đáng tiếc này.
Huấn luyện viên Mai Đức Chung. Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN
Huấn luyện viên Mai Đức Chung. Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN
Tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung thừa nhận: “Như tôi đã nhận định từ trước đó, cuộc chạm trán với đội chủ nhà là một trận đấu khó khăn. Hôm nay đội tuyển Việt Nam thua toàn diện và tôi là HLV trưởng xin nhận toàn bộ trách nhiệm. Chúng tôi chỉ có 1 ngày chuẩn bị cho trận Bán kết, còn với Philippines là 2 ngày, đó là một thiệt thòi của đội tuyển Việt Nam. Rõ ràng sức của các cầu thủ Việt Nam trận đấu này không bằng đội chủ nhà Philippines và chúng tôi phải đón nhận thất bại”.
 
Tỉ số 0-4 chung cuộc khép lại chuỗi 10 trận liên tiếp toàn thắng của đội tuyển nữ Việt Nam trước Philippines. Đây là lần đầu tiên đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam thất bại trước đối thủ này. Kết cục nói trên cũng khiến thầy trò HLV Mai Đức Chung trở thành cựu vương giải Đông Nam Á và lỡ hẹn đấu với Thái Lan ở trận chung kết của giải.
 
Đội tuyển nữ Việt Nam vào tranh Huy chương Đồng với Myanmar - đội thua Thái Lan 0-2 ở trận Bán kết 1, trong khi đó Philippines và Thái Lan sẽ gặp nhau ở trận chung kết của giải.
 
Về trận tái đấu với Myanmar, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Đội tuyển vẫn phải chiến đấu hết mình để giành tấm Huy chương Đồng. Sau trận thua này, toàn đội phải xốc lại tinh thần, sự tập trung để đá trận tranh Huy chương Đồng với Myanmar”.
Theo Minh Tiến (TTXVN)

tin liên quan

U19 Việt Nam trút bỏ tâm lý để hướng đến trận tranh hạng Ba

Chiều 14/7, đội tuyển U19 Việt Nam có buổi tập nhẹ nhàng. Với những động viên của Ban huấn luyện, các cầu thủ cũng đã giải tỏa tâm lý sau khi thua ở bán kết nhằm hướng đến trận tranh hạng Ba với một tinh thần tốt nhất.

Ba Đồn và Tuyên Hóa đoạt huy chương vàng

(QBĐT) - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày Quảng Bình quật khởi (15/7/1949 - 15/7/2022), sáng 15/7, tại TP. Đồng Hới, Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao tổ chức Giải Đua thuyền truyền thống Đại hội TDTT tỉnh lần thứ IX năm 2022. 

Việt Nam gặp Philippines ở bán kết giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2022

Thắng Myanmar chung cuộc 4-0, đội tuyển Việt Nam đứng đầu bảng B và thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung sẽ gặp đội tuyển Philippines ở trận bán kết vào lúc 19h00 ngày 15/7.