icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

U19 Việt Nam - U19 Malaysia (15h30), nữ Việt Nam -Myanmar (18h00)

  • 14:50 | Thứ Tư, 13/07/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Bóng đá Việt Nam hôm nay: U19 Việt Nam-U19 Malaysia (15h30), nữ Việt Nam-Myanmar (18h00)
 
U19 Việt Nam-U19 Malaysia (15h30)
 
U19 Việt Nam vào bán kết với ngôi nhất bảng A. U19 Việt Nam có được 11 điểm sau 5 lượt trận và gặp U19 Malaysia (nhì B) tại bán kết. U19 Việt Nam có chút lợi thế so với đối phương khi có 2 ngày chuẩn bị.
 
Trước trận bán kết với U19 Malaysia, lực lượng của U19 Việt Nam cơ bản đảm bảo tốt khi các cầu thủ trụ cột đang trong trạng thái khỏe mạnh, không có ai bị chấn thương.
 
Duy nhất chỉ còn Văn Thảo là ngồi ngoài để quan sát đồng đội do chấn thương ở gót chân chưa lành. Trong lúc đó, trung vệ Văn Triệu đã lần đầu tiên trở lại tập luyện với đồng đội kể từ khi đặt chân đến Indonesia.
 
Trong khi đó, U19 Malaysia có trận thua đáng tiếc 0-1 trước U19 Lào. Họ ghi được 6 bàn ở vòng bảng và phải nhận 5 bàn thua. Hàng thủ của U19 Malaysia bộc lộ nhiều điểm yếu và đây là cơ hội tốt để U19 Việt Nam khai thác để ghi bàn. 
U19 Việt Nam vs U19 Malaysia (15h30). ảnh VFF
U19 Việt Nam vs U19 Malaysia (15h30). ảnh VFF
Đội hình dự kiến:
U19 Việt Nam: Văn Bình, Hoàng Cảnh, Bảo Long, Văn Sơn, Văn Tú, Minh Trọng, Hồng Phúc, Đình Bắc, Văn Khang, Văn Trường, Quốc Việt.
 
U19 Malaysia: Zulhilmi Sharani, Zamri, Runnizar, Fauzi, Akmal, Halim, Faizal, Aidi, Yuslan, Hairi, Norhisham.
 
BTC huy động 1.300 nhân viên an ninh đảm bảo an toàn trận bán kết
 
BTC cho biết sẽ huy động khoảng 1.300 nhân viên an ninh đến sân Patriot Chandrabhaga để đảm bảo an ninh, an toàn cho trận bán kết giữa U19 Việt Nam và U19 Malaysia.
 
BTC thông tin CĐV chỉ được phép vào một khán đài duy nhất sau khung thành và sẽ đóng cửa 3 khán đài còn lại. Đây có thể xem là động thái đề phòng những bất trắc có thể xảy ra, làm ảnh hưởng tới công tác tổ chức của nước chủ nhà Indonesia.
 U19 Việt Nam được bảo vệ nghiêm ngặt. ảnh VFF
U19 Việt Nam được bảo vệ nghiêm ngặt. ảnh VFF

U19 Lào-U19 Thái Lan (20h00)

HLV Michael Weiss của U19 Lào tự tin đội bóng của mình sẽ đánh bại U19 Thái Lan để vào chung kết U19 Đông Nam Á 2022.
 
Chia sẻ với truyền thông trước trận đấu, HLV Michael Weiss cho biết: “U19 Thái Lan là đội bóng mạnh và có nhiều cầu thủ giỏi. Tuy nhiên, U19 Lào đã thi đấu nỗ lực ở vòng bảng và chúng tôi sẽ tiếp tục thể hiện được những phẩm chất của mình, quyết tâm và cống hiến hết mình.
 
Trận đấu có 90 phút và tôi tin rằng với sự cố gắng của các cầu thủ, toàn đội sẽ chiến đấu với tinh thần thoải mái nhất trước U19 Thái Lan. Tôi tin rằng, U19 Lào sẽ vượt qua được trận đấu khó khăn này để vào chơi trận chung kết”.
 
Bên kia chiến tuyến, U19 Thái Lan dù có thành tích 5 trận thắng liên tiếp trước U19 Lào, nhưng HLV Salvador cho biết: “U19 Thái Lan đang làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho trận bán kết.
 
Đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng, trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra. Tôi tin rằng, U19 Lào sẵn sàng gây khó khăn cho chúng tôi, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để vượt qua U19 Lào”.
 
Đội tuyển nữ Việt Nam-Myanmar (18h00)
 
Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng tại vòng bảng gặp đội tuyển Myanmar vào lúc 18h00 (theo giờ Việt Nam) cũng trên SVĐ Rizal Memorial (Philippines).
 
Sau 3 chiến thắng tại vòng bảng, đội tuyển nữ Việt Nam đã chắc chắn giành suất thi đấu tại bán kết giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2022.
Đội tuyển nữ Việt Nam tập thể lực trong hầm để xe. ảnh VFF
Đội tuyển nữ Việt Nam tập thể lực trong hầm để xe. ảnh VFF
Trận đấu với Myanmar quyết định thứ hạng của bảng B. Thầy trò HLV Mai Đức Chung có lợi thế hơn khi chỉ cần một kết quả hòa là sẽ giữ vững vị trí số 1 do hơn hiệu số. Myanmar đã có vé vào bán kết nhưng có lẽ đội bóng này cũng đang khao khát vị trí dẫn đầu bảng B.
 
Đội hình dự kiến:
ĐT nữ Việt Nam: Khổng Thị Hằng, Thu Thương, Hoàng Thị Loan, Lan Anh, Thu Thảo, Tuyết Dung, Hải Linh, Nguyễn Thị Vạn, Vạn Sự, Huỳnh Như, Hải Yến.
 
ĐT nữ Myanmar: May Zin Nwe, Khin Than Wai, Phyu Phyu Win, Zune Yu Ya Oo, Nant Zu Zu Htet, Naw Htet Hter Wai, Khin Marlar Tun, Lin Mynt Mo, Myat Noe Khin, Khin Moe Wai, July Kyaw.
Theo An Bình (Thethaovanhoa.vn) 

tin liên quan

Dự kiến 155 thành viên tham dự ASEAN Para Games 11

Ngày 29/6, thông tin từ Tổng cục Thể dục, Thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), Đại hội Thể thao Người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 11 (ASEAN Para Games 11).

Tổ chức Giải bóng đá học sinh tiểu học và THCS toàn quốc năm 2022

Bộ GD&ĐT thông báo tổ chức Giải bóng đá học sinh tiểu học và THCS toàn quốc Cúp Milo năm 2022 nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh trên cả nước. 

Tuyển nữ Việt Nam sớm giành vé vào bán kết AFF Cup 2022

Trước trận quyết đấu mang tính quyết định ngôi đầu bảng B, hai đội tuyển Việt Nam và Myanmar đã cùng sớm giành được tấm vé vào bán kết giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2022.