Quốc tế
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Israel không kích sân bay quân sự của Syria, 6 người bị thương

  • 07:25 | Thứ Bảy, 09/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Kênh truyền hình quốc gia Syria cho biết phía Israel đã bắn một loạt tên lửa nhằm sân bay quân sự T4 làm 6 nhân viên dịch vụ bị thương và hư hại một số tài sản.
Ảnh minh họa. (Nguồn: Reuters)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Reuters)
Truyền thông Syria và kênh truyền hình Al-Mayadeen của Liban ngày 8/10 cho biết Syria đã phải kích hoạt hệ thống phòng không sau khi Israel tiến hành một vụ không kích ở gần thành phố Homs.
 
Hãng thông tấn SANA của kênh truyền hình quốc gia Syria cho biết vào khoảng 9h00 tối 8-10, tức 18h00 GMT, phía Israel đã bắn một loạt tên lửa nhằm sân bay quân sự T4 làm 6 nhân viên dịch vụ bị thương và hư hại một số tài sản.
 
Tuy nhiên, hệ thống phòng không của Syria cũng đã kịp bắn hạ một số “mục tiêu thù địch" trên không phận thành phố Homs.
 
Người phát ngôn của Quân đội Israel từ chối bình thuận về các thông tin trên./.
 
Theo Quang Minh (TTXVN/Vietnam+)
 

tin liên quan

Vừa mắc COVID-19 vừa mắc cúm: Thảm hoạ với hệ miễn dịch

Con người hoàn toàn có thể mắc COVID-19 và cúm cùng lúc. Điều này có thể trở thành một quả bom công phá hệ miễn dịch, khiến tỷ lệ tử vong leo thang hơn. 

Israel thử nghiệm phương pháp xét nghiệm PCR bằng nước bọt

Xét nghiệm PRC bằng nước bọt đã được đưa vào thử nghiệm kể từ tuần này tại trạm xét nghiệm lưu động ở quảng trường Rabin, trung tâm thành phố Tel Aviv, và sẽ kéo dài trong nửa tháng.
 

Thủ tướng Nhật Bản kêu gọi người dân bình tĩnh và cảnh giác với các đợt dư chấn

Theo phóng viên TTXVN tại Tokyo, phát biểu tại họp báo ngay sau khi xảy ra động đất tối 7-10, Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida kêu gọi người dân bình tĩnh và cảnh giác với các đợt dư chấn tiếp theo, cũng như thông báo kịp thời cho cơ quan cảnh sát địa phương về các thiệt hại liên quan.