Đề án "Xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp sở, cấp huyện và cấp xã trên địa bàn tỉnh Quảng Bình"

  • 07:06 | Thứ Ba, 08/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 3/1, UBND đã ban hành Quyết định số 3024/QĐ-UBND về phê duyệt Đề án "Xác định Chỉ số cải cách hành chính cấp sở, cấp huyện và cấp xã trên địa bàn tỉnh Quảng Bình".

Bạn đọc xem nội dung quyết định tại đây

Baoquangbinh.vn 

tin liên quan

Không cấm mua xăng bằng can nhựa, nhưng bán hàng sai quy định sẽ bị xử phạt

Xăng dầu là mặt hàng đặc biệt, là ngành kinh doanh có điều kiện nên việc kinh doanh xăng dầu phải tuân thủ quy định của pháp luật, phải đăng ký với cơ quan quản lý nhà nước và được cấp phép, pháp luật nghiêm cấm tích trữ để đầu cơ mua bán lại xăng dầu trái phép để kiếm lời…

Đánh thức vùng đất khó

(QBĐT) - Cách đây 5 năm, vùng Đá Bòng ở thôn Tân Lợi, xã Yên Hóa (Minh Hóa) chủ yếu là cỏ dại trải dài, thế nhưng năm 2016, đôi vợ chồng trẻ Cao Thị Thương và Đinh Xuân Thái đã chọn vùng đất này để bắt tay lập nghiệp. 

Nâng cao chỉ số PCI: Cần sự nỗ lực từ nhiều phía

(QBĐT) - Theo công bố của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam ngày 27/4/2022, chỉ số Năng lực cạnh tranh cấp tỉnh của Quảng Bình năm 2021 nằm trong nhóm các địa phương có chỉ số PCI tương đối thấp của cả nước. Từ thực trạng này, UBND tỉnh đã ban hành kế hoạch nâng cao chỉ số PCI, đề ra các giải pháp và chỉ đạo các cấp, ngành, cơ quan liên quan quyết liệt thực hiện.