Bố Trạch:

Một nam thanh niên tử vong do điện giật

  • 08:05 | Thứ Bảy, 22/10/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tối 21/10, chị Nguyễn Thị Lệ Hương, Bí thư Đoàn xã Hưng Trạch cho biết, 1 nam thanh niên trên địa bàn xã không may tử vong do điện giật trong lúc đi phụ hồ.
 
Nam thanh niên tên là Lê Văn H. (SN 1994), ở thôn Bắc Giang. Trước đó, vào khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, trong lúc làm phụ hồ tại một công trình trên địa bàn xã, anh H. không may đã bị điện giật tử vong.
 
Được biết, hoàn cảnh của anh H. rất thương tâm, bản thân anh thuộc đối tượng thanh niên yếu thế vì trước đây anh H. đã từng bị tai nạn giao thông dẫn đến bị khuyết tật. Hiện, anh H. có vợ cũng thuộc diện khuyết tật và đứa con nhỏ mới 3 tuổi.
 
Ngay khi nắm thông tin về sự việc, lãnh đạo UBND xã Hưng Trạch và các hội, đoàn thể trên địa bàn xã đã đến thăm hỏi, động viên gia đình.
 
L.M

tin liên quan

Triển khai dự án Bảo vệ trẻ em và thanh thiếu niên an toàn trên không gian mạng giai đoạn 2022-2023

(QBĐT) - Chiều 21/10, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội phối hợp với Plan Việt Nam tổ chức hội nghị giới thiệu dịch vụ hỗ trợ cho trẻ em bị xâm hại trực tuyến và thảo luận công tác phối hợp triển khai dự án giai đoạn 2022-2023 thuộc dự án "Bảo vệ trẻ em và thanh thiếu niên an toàn trên không gian mạng". 

Tham quan, giới thiệu mô hình câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau

(QBĐT) - Ngày 21/1, Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh và tổ chức Hỗ trợ Người cao tuổi quốc tế tại Việt Nam (HAI) tổ chức tham quan, giới thiệu mô hình Câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau ở xã Trường Xuân (Quảng Ninh).

Khôi phục rừng đầu nguồn sông Gianh

(QBĐT) - Gần 2 năm triển khai, rừng cây bản địa đã dần phủ xanh những vùng đất trống đồi trọc, cải thiện môi trường, hứa hẹn mang lại cuộc sống ấm no cho bà con...