Công ty Kim Sora trao tặng khẩu trang y tế phòng, chống dịch Covid-19

  • 11:16 | Chủ Nhật, 07/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Vừa qua, thông qua Báo Công Thương, Công ty TNHH Kim Sora đã trực tiếp đến Ủy ban MTTQVN tỉnh trao hỗ trợ Quảng Bình gần 60.000 khẩu trang y tế và 150 bộ kit test Covid-19 Ag Genbody, với tổng trị giá gần 70 triệu đồng. 
Đoàn công tác trao 10.000 khẩu trang y tế cho Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới.
Đoàn công tác trao 10.000 khẩu trang y tế cho Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới.
Ngay sau khi tiếp nhận hỗ trợ, đại diện Ủy ban MTTQVN tỉnh đã phối hợp với đơn vị tài trợ phân bổ và trực tiếp về trao quà hỗ trợ nói trên cho Bệnh viện đa khoa huyện Lệ Thủy, Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới, Bệnh viện đa khoa Bắc Quảng Bình (mỗi đơn vị 10.000 khẩu trang y tế), Trung tâm Y tế huyện Quảng Trạch (5.000 khẩu trang y tế), Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (5.000 khẩu trang và 150 bộ kit test Covid-19 Ag Genbody). Ngoài ra, đoàn đã trao hàng ngàn khẩu trang y tế cho một số trạm y tế trên địa bàn tỉnh.
Đại diện Công ty Kim Sora trao khẩu trang y tế cho Bệnh viện đa khoa Bắc Quảng Bình.
Đại diện Công ty Kim Sora trao khẩu trang y tế cho Bệnh viện đa khoa Bắc Quảng Bình.
Theo đại diện Công ty Kim Sora, trong thời gian đại dịch Covid-19 bùng phát trên cả nước, doanh nghiệp đã chủ động lên phương án vừa sản xuất cung ứng sản phẩm, vừa hỗ trợ các vật tư y tế, khẩu trang, quần áo bảo hộ, các bộ kit test nhanh cho bệnh nhân và lực lượng tuyến đầu chống dịch tại địa bàn một số tỉnh miền Trung.
 
Được sự kết nối của Báo Công Thương - Văn phòng miền Trung, doanh nghiệp đã tổ chức chuyến trao quà tại Quảng Bình với mong muốn được đóng góp một phần nhỏ bé, chung tay cùng cấp ủy, chính quyền và nhân dân trên địa bàn tỉnh tăng cường trong công tác phòng, chống và vượt qua đại dịch Covid-19. 
 
Hiền Chi

tin liên quan

Tập huấn về thành lập, quản lý và vận hành câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau

(QBĐT) - Trong 5 ngày từ 2 đến 6-11, được sự hỗ trợ của Tổ chức Người cao tuổi quốc tế  và Hội Người cao tuổi Việt Nam, Hội Người cao tuổi Quảng Bình phối hợp tổ chức lớp tập huấn về thành lập, quản lý và vận hành câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau năm 2021.

Từ ngày 8-11, Nhật Bản tiếp nhận lại lao động Việt Nam

Theo Cục Quản lý lao động ngoài nước (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội), sau nhiều tháng ngừng tiếp nhận lao động do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Nhật Bản sẽ bắt đầu "mở cửa" tiếp nhận trở lại lao động Việt Nam sang làm việc từ ngày 8-11, kèm theo các điều kiện về tiêm vaccine, cách ly.

Nâng cao hiệu quả công tác phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi VPPL về pháo trên địa bàn tỉnh

(QBĐT) - Ngày 05-11-2021, UBND tỉnh đã ban hành Công văn số 2466/UBND-NCVX yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị và toàn dân tập trung tham gia vào công tác phòng ngừa, đấu tranh quyết liệt, có hiệu quả với các hành vi VPPL về pháo.