.

Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị báo cáo viên cấp tỉnh

.
16:34, Thứ Tư, 25/07/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 25-7, Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị báo cáo viên cấp tỉnh năm 2018 cho các đồng chí là báo cáo viên cấp tỉnh của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. 
Toàn cảnh hội nghị báo cáo viên cấp tỉnh của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Toàn cảnh hội nghị báo cáo viên cấp tỉnh của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Tại hội nghị, đại tá Đặng Ngọc Tuân, nguyên giảng viên Trường đại học An ninh nhân dân đã truyền đạt cho các báo cáo viên thông tin thời sự về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội, an ninh-quốc phòng trên thế giới, trong nước và của tỉnh; phương pháp nắm bắt, phản ánh, đấu tranh chống thông tin, quan điểm sai trái của các thế lực thù địch trên không gian mạng; nắm bắt, định hướng tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên; trao đổi, thảo luận, giải đáp những vướng mắc liên quan đến công tác đấu tranh, chống thông tin, quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng và định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.
 
Từ những kiến thức đó sẽ giúp cho đoàn viên thanh niên nhận thức được tầm quan trọng của việc đấu tranh phản bác các thông tin, quan điểm sai trái trên mạng xã hội; nâng cao tinh thần cảnh giác, nhận thức rõ âm mưu, thủ đoạn  mới tinh vi, xảo quyệt trong “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch trên mạng xã hội…
  X.V
,
  • Huyện Minh Hóa: Sơ kết mô hình tổ chức tự quản của cộng đồng dân cư

    (QBĐT) - UBND huyện Minh Hóa vừa tổ chức hội nghị sơ kết mô hình tổ chức tự quản của cộng đồng dân cư ở thôn, bản, tiểu khu trên địa bàn huyện.

    25/07/2018
    .
  • Quy định...trái luật!

    (QBĐT) - Thời gian gần đây, dư luận xôn xao trước việc một giáo viên của Trường THCS và THPT Chu Văn An (gọi tắt là Trường Chu Văn An) bị buộc phải nộp phạt 60 triệu đồng vì nghỉ việc không báo trước 60 tháng để lấy lại bằng gốc tốt nghiệp đại học bị trường giữ trước đó.

    25/07/2018
    .
  • Quảng Ninh: Sẵn sàng ứng phó với các tình huống thiên tai năm 2018

    (QBĐT) - Để ứng phó với các tình huống thiên tai có thể xảy ra, cùng với việc kiện toàn, phân công trách nhiệm cho các đồng chí trong Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện...

    25/07/2018
    .
  • Các tỉnh từ Thanh Hóa -Thừa Thiên-Huế có mưa rào và dông vài nơi

    Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, do ảnh hưởng của hoàn lưu vùng áp thấp nên trong đêm 24-7 ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông; một số nơi có mưa vừa, mưa to. 
     
    25/07/2018
    .
  • Bàn giao nhà tình nghĩa cho chiến sĩ Hải quân

    (QBĐT) - Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27-7, vừa qua, Lữ đoàn 83 Quân chủng Hải quân đã phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức khánh thành và bàn giao 2 nhà tình nghĩa cho chiến sĩ và thân nhân chiến sĩ Hải quân từng tham gia phục vụ cách mạng.

    25/07/2018
    .
  • Tuyên dương 70 công nhân có sáng kiến làm lợi trên 74.000 tỷ đồng

    Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam sẽ trao tặng "Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh" cho 70 công nhân, kỹ sư trực tiếp lao động sản xuất. Đây là những tấm gương đã có nhiều đề tài, sáng kiến cải tiến kỹ thuật giúo doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, tiết kiệm hang tỷ đồng.
     
    24/07/2018
    .
  • Vietinbank Quảng Bình dâng hương tri ân các anh hùng, liệt sỹ

    (QBĐT) - Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947- 27-7-2018), lực lượng đoàn viên, thanh niên Vietinbank Quảng Bình đã tổ chức chuyến hành trình về cội nguồn nhằm tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của các anh hùng, liệt sỹ.

    24/07/2018
    .
  • Bố Trạch: Làm tốt chính sách ưu đãi người có công

    (QBĐT) - Thực hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Bố Trạch luôn thực hiện tốt các chế độ, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với người có công với cách mạng; đồng thời đẩy mạnh phong trào "Đền ơn đáp nghĩa", huy động các nguồn lực chăm lo đời sống cho các đối tượng chính sách, thể hiện lòng tri ân đối với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh, người có công.

    24/07/2018
    .