.

Vietinbank Quảng Bình dâng hương tri ân các anh hùng, liệt sỹ

.
14:59, Thứ Ba, 24/07/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947- 27-7-2018), lực lượng đoàn viên, thanh niên Vietinbank Quảng Bình đã tổ chức chuyến hành trình về cội nguồn nhằm tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của các anh hùng, liệt sỹ.

Đại diện lãnh đạo Vietinbank Quảng Bình về dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ xã Quảng Thạch, huyện Quảng Trạch
Đại diện lãnh đạo Vietinbank Quảng Bình về dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ xã Quảng Thạch, huyện Quảng Trạch

Trong chuỗi hành trình tri ân, đoàn đã về dâng hương lại Nghĩa trang liệt sỹ xã Quảng Thạch, huyện Quảng Trạch. Sau đó, đoàn đến thăm và tặng quà cho 100 hộ gia đình chính sách, thân nhân người có công với cách mạng. Mỗi suất tiền mặt trị giá 200 nghìn đồng/người.

Đoàn viên thanh niên Vietinbank Quảng Bình trao quà cho những gia đình chính sách tại xã Quảng Thạch, huyện Quảng Trạch
Đoàn viên, thanh niên Vietinbank Quảng Bình trao quà cho những gia đình chính sách tại xã Quảng Thạch, huyện Quảng Trạch

Đây là năm thứ 7, Vietinbank Quảng Bình nhận đỡ đầu, đồng hành và có nhiều đóng góp trong công tác an sinh xã hội cho xã Quảng Thạch theo sự chỉ đạo của UBND tỉnh.

Được biết, trong 15 năm qua, Vietinbank Quảng Bình đã chi gần 70 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội tại tỉnh Quảng Bình, riêng từ đầu năm 2018 đến nay là hơn 100 triệu đồng. 

Hiền Phương

,
  • Bố Trạch: Làm tốt chính sách ưu đãi người có công

    (QBĐT) - Thực hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Bố Trạch luôn thực hiện tốt các chế độ, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với người có công với cách mạng; đồng thời đẩy mạnh phong trào "Đền ơn đáp nghĩa", huy động các nguồn lực chăm lo đời sống cho các đối tượng chính sách, thể hiện lòng tri ân đối với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh, người có công.

    24/07/2018
    .
  • Thời tiết ngày 24-7: Mưa rào và dông rải rác trên cả nước

    Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, các vùng trên cả nước có mưa rào và dông rải rác. Đông Bắc Bộ có thể có mưa vừa và mưa to, có nơi mưa rất to.
     
    24/07/2018
    .
  • Tìm kiếm thanh niên mất tích khi tắm biển

    (QBĐT) - Tối 23-7, các cơ quan chức năng huyện Bố Trạch tổ chức tìm kiếm thi thể của một thanh niên bị sóng cuốn trôi tại bãi biển Đá Nhảy, xã Thanh Trạch.

    24/07/2018
    .
  • Xã Trường Sơn: Gần 80 ha cây lương thực vụ hè - thu bị ngập lụt

    (QBĐT)- Thông tin từ UBND xã Trường Sơn cho biết, do ảnh hưởng của hoàn lưu sau bão số 3, trên địa bàn xã đã có mưa rất to, nước sông đầu nguồn Long Đại dâng cao gây ngập lụt cục bộ, chia cắt nhiều bản làng trong xã.

    24/07/2018
    .
  • BĐBP Quảng Bình: Tập huấn nghiệp vụ ứng phó sự cố thiên tai-TKCN năm 2018

    (QBĐT) - Để chủ động đối phó với những diễn biến bất thường của thời tiết, từ ngày 19 đến 21-7,  Bộ chỉ huy BĐBP Quảng Bình đã tổ chức huấn luyện ứng phó sự cố thiên tai - tìm kiếm cứu nạn năm 2018 cho 36 cán bộ đến từ các đơn vị trên 2 tuyến biên giới.
     
    23/07/2018
    .
  • Bắc Bộ và Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác trong cả tuần

    Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, về diễn biến thời tiết trong tuần (từ 23 đến 29-7), cả tuần Bắc Bộ, Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác tập trung vào chiều tối, đêm và sáng, khả năng xảy ra các hiện tượng lốc xoáy và gió giật mạnh. Nam bộ và Tây Nguyên ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác.
     
    23/07/2018
    .
  • Hơn 300 đoàn viên ra quân 'Ngày Chủ nhật xanh' năm 2018

    (QBĐT) - Ngày 22-7, tại phường Quảng Phúc, thị xã Ba Đồn, Tỉnh đoàn đã tổ chức lễ ra quân đồng loạt "Ngày Chủ nhật xanh" năm 2018 trên địa bàn toàn tỉnh. 

    23/07/2018
    .
  • Không có chuyện người dân 'hôi của' trong vụ xe container lao xuống vực

    (QBĐT) - Trước thông tin một số báo điện tử và trang mạng xã hội nêu người dân xã Hóa Thanh (Minh Hóa) đã "hôi của" trong một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn, trao đổi với phóng viên Báo Quảng Bình, ông Bùi Anh Tuấn, Chủ tịch UBND huyện Minh Hóa khẳng định đó là thông tin không chính xác.

    23/07/2018
    .