Tuần phim Kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

  • 15:04 | Thứ Sáu, 09/12/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã quyết định tổ chức Tuần phim "Kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2022)".
 "Thạch Thảo " là một trong các phim sẽ được trình chiếu trong Tuần phim Kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.
"Thạch Thảo" là một trong các phim sẽ được trình chiếu trong Tuần phim Kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.
Theo đó, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao Cục Điện ảnh chủ trì, phối hợp với Công ty TNHH MTV Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương, Công ty Cổ phần Hãng phim Hoạt hình Việt Nam, Công ty TNHH Fortune Projects, Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí Galaxy, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng, Trung tâm Điện ảnh, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh, Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật, Trung tâm Văn hóa các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tổ chức Tuần phim "Kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022)" trong phạm vi cả nước từ ngày 18 đến ngày 25/12/2022.
 
Các phim được chọn chiếu trong Tuần phim bao gồm: Phim truyện "Thạch Thảo" - Công ty TNHH Fortune Projects và Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí Galaxy sản xuất; Phim tài liệu "Cha tôi và đồng đội " và "Kẻ thù của tôi, bạn của tôi " - Công ty TNHH MTV Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương sản xuất; Phim hoạt hình "Chiến binh mèo mũi đỏ" - Công ty Cổ phần Hãng phim Hoạt hình Việt Nam sản xuất.
Theo (Chinhphu.vn) 

tin liên quan

Nâng niu ký ức

(QBĐT) - Miệt mài lưu giữ những cuốn sách, hình ảnh, câu chuyện về Bố Trạch anh hùng, trong đó có quê hương Cự Nẫm, đến thời điểm này, ông Nguyễn Hữu Phi (SN 1941) đã có một "gia tài" nho nhỏ.

Nghe trẻ hát ở Trường Sa

(QBĐT) - "Nghe trẻ hát ở Trường Sa" là bài thơ có tứ thơ hay của nhà thơ Ngô Minh đã được tặng giải thưởng cuộc thi sáng tác thơ và ca khúc "Đây biển Việt Nam" do Hội Nhà văn và Hội Nhạc sĩ Việt Nam, Báo Vietnamnet đồng tổ chức năm 2015. 
 

Nhân viên tờ The New York Times đình công lần đầu tiên trong 40 năm

Nghiệp đoàn phóng viên cho biết từ nửa đêm 8/12, hơn 1.100 nhân viên tờ The New York Times chính thức ngừng làm việc trong 24 giờ do ban quản lý tờ báo từ chối tăng lương tương ứng với mức lạm phát.