Chùm ảnh:

Quảng Bình muôn vẻ

  • 14:49 | Thứ Sáu, 11/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Thơm ngon mà dân dã, bánh xèo, bánh đúc được người dân Quảng Hòa và Ba Đồn chế biến từ gạo lứt từ bao đời nay đã trở thành văn hóa ẩm thực nổi tiếng trong và ngoài tỉnh. “Giữ lửa” cho nghề để trao truyền cho con cháu là nét đẹp của tình yêu quê hương, lưu giữ tinh hoa, hồn cốt của làng quê Việt Nam.
Thao tác quấy nồi bánh đúc ngay tại lò của một nghệ nhân tại chợ Ba Đồn.
Thao tác quấy nồi bánh đúc ngay tại lò của một nghệ nhân ở chợ Ba Đồn.
Lò bánh chị Lan vừa đúc bánh vừa bán ngay tại chợ Trường xã quảng Hòa.
Lò bánh chị Lan tại chợ Trường, xã quảng Hòa (TX. Ba Đồn).
Khách hàng mua bánh đúc và bánh xèo ở lò bánh chị Lan tại chợ Trường xã Quảng Hòa đang xép hàng chờ đên lượt mình.  7.   8.
Khách hàng mua bánh đúc và bánh xèo ở chợ Trường, xã Quảng Hòa.
 
Chùm ảnh của Lê Thanh Thu

tin liên quan

Tiếp tục hoãn đấu giá Kim ấn "Hoàng đế chi bảo" của vua Minh Mạng

Đây là lần thứ hai hãng Million thông báo thay đổi thời gian diễn ra sự kiện quan trọng này, với cùng lý do là "có sự quan tâm mạnh mẽ từ phía Nhà nước Việt Nam."

Khai mạc Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ VI-2022

Tối 8/11, Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ VI-2022 đã chính thức khai mạc tại Hà Nội, mở đầu cho chuỗi ngày của những bữa tiệc điện ảnh, của những người yêu mến nghệ thuật thứ bảy và yêu Hà Nội.

Cảnh Tiên cổ tự

(QBĐT) - Dù đã hoang tàn, đổ nát nhưng dấu ấn còn lưu lại trong các thư tịch cổ, văn bia khắc bằng chữ Hán Nôm là minh chứng chùa Cảnh Tiên ở thôn Dinh Mười, xã Gia Ninh (Quảng Ninh) đã tồn tại trong lịch sử phát triển của Phật giáo Quảng Bình.