Thông tin - Quảng cáo - Tuyển dụng
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Giải pháp tăng cường sức khỏe làn da cho trẻ nhỏ khi mùa hè tới

  • 21:26 | Thứ Ba, 09/04/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Mùa hè nắng nóng, nhiệt độ cao tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại đến làn da mỏng manh, nhạy cảm của trẻ nhỏ. Lúc này, mẹ cần tìm những giải pháp giúp tăng cường sức khỏe làn da cho bé yêu của mình.
 
1. Chọn quần áo phù hợp với thời tiết
 
Chọn quần áo thoáng mát cho trẻ.
Chọn quần áo thoáng mát cho trẻ.
 
Việc lựa chọn quần áo cũng góp phần quan trọng trong việc bảo vệ làn da cho trẻ trong thời tiết nắng nóng. Quần áo bé nên được làm từ chất liệu cotton, thoáng mát có khả năng thấm hút mồ hôi cao, không bị bí bách.
 
Quần áo dơ bẩn và ẩm sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn tấn công gây bệnh. Vì vậy, mẹ không chỉ thay đồ cho con sau khi tắm mà nên thay cho bé mỗi khi thấy ẩm ướt hoặc bẩn để phòng tránh rôm sảy, mẩn ngứa xuất hiện.
 
2. Chú ý đến không gian sinh hoạt, vui chơi của trẻ
Mẹ không nên cho con phơi nắng quá nhiều. Chỉ nên cho trẻ ra ngoài vào buổi sáng, buổi chiều hoặc tối khi thời tiết đã mát mẻ.
Khi thời tiết nắng nóng mẹ nên cho con chơi trong không gian thoáng đãng, mát mẻ. Nên bật quạt, điều hòa để làm mát cơ thể, tránh việc trẻ bị đổ mồ hôi quá nhiều.
 
3. Chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp cho bé
 
Bảo vệ làn da trẻ nhỏ cùng kem bôi da Yoosun Rau má.
Bảo vệ làn da trẻ nhỏ cùng kem bôi da Yoosun Rau má.
 
Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da cũng là cách mẹ nên áp dụng để bảo vệ làn da cho bé yêu của mình. Lựa chọn được sản phẩm an toàn phù hợp giúp ngăn ngừa tình trạng rôm sảy, mẩn ngứa, hăm tã… đồng thời giúp trẻ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.
Để tăng cường sức khỏe làn da cho trẻ, tránh bị rôm sảy, mẹ có thể tham khảo và sử dụng kem bôi da Yoosun Rau má. 
 
Kem Yoosun Rau má giúp giải quyết nhiều vấn đề về da như: Rôm sảy, mẩn ngứa, muỗi đốt…nhờ chứa một số thành phần như:
- Dịch chiết rau má: Trong dịch chiết rau má có chứa một số thành phần như Asiatic Acid, Asiaticosid, Madecassic Acid giúp tái tạo tế bào da, cải thiện làn da nhanh chóng sau những tổn thương.
- D-panthenol: Giảm tình trạng ngứa rát, làm dịu da.
- Hoạt chất Chlorhexidine: Giúp bảo vệ làn da của trẻ nhỏ tránh khỏi những tác động của vi khuẩn ngăn ngừa mụn hình thành.
- Vitamin E: Có tác dụng ngăn ngừa sự lão hóa do tác động của tia UV và oxy hóa, giữ ẩm cho làn da, giúp da mịn màng, mềm mại.
 
** Lưu ý: Nhân kỷ niệm 20 năm có mặt trên thị trường, Yoosun Rau má đã thay đổi bao bì mới. Hiện tại, bao bì mới và cũ vẫn lưu hành song song cho đến khi bao bì cũ được bán hết.
 
4. Tắm gội cho bé thường xuyên hơn 
 
Dùng gel tắm gội thảo dược Yoosun Rau má làm sạch da.
Dùng gel tắm gội thảo dược Yoosun Rau má làm sạch da.
 
Để bảo vệ làn da trẻ em, mẹ nên tắm cho bé bằng nước mát 2 lần/ngày vào ban ngày và chiều tối. Tuy nhiên, khi tắm bằng nước sạch có thể không làm sạch được hết các chất bài tiết và chất bẩn trên da. Do đó, mẹ nên tìm hiểu để lựa chọn sản phẩm chăm sóc da an toàn dịu nhẹ phù hợp với làn da bé yêu.
 
Gel tắm gội thảo dược Yoosun Rau má và kem bôi da Yoosun Rau má là bộ đôi sản phẩm chăm da đã và đang được hàng triệu mẹ bỉm Việt tin dùng trong hành trình chăm sóc làn da cho bé yêu.
 
Gel tắm gội thảo dược Yoosun Rau má có chứa thành phần chính là dịch chiết rau má, Bisabolol và chiết xuất củ gừng mang đến nhiều công dụng cho làn da như:
- Làm sạch, dưỡng ẩm sâu và nuôi dưỡng làn da mỏng manh của trẻ.
- Làm dịu da, mát da ngăn ngừa tình trạng rôm sảy, mẩn ngứa.
- Bảo vệ làn da mỏng manh của trẻ khỏi những tác nhân gây viêm. Đồng thời, giúp làn da của trẻ mềm mại, mịn màng hơn.
 
Mẹ có thể yên tâm sử dụng gel tắm gội thảo dược Yoosun Rau má để tắm gội hàng ngày cho trẻ. Bởi sản phẩm không chứa cồn, không xà phòng, không paraben, không silicol, không sulfate…nên đảm bảo an toàn.
 
Để việc bảo vệ làn da cho trẻ vào mùa hè đạt hiệu quả cao, mẹ nên sử dụng kết hợp gel tắm gội Yoosun Rau má cùng kem bôi da Yoosun Rau má với 2 bước đơn giản dưới đây:
- Bước 1: Dùng gel tắm gội Yoosun Rau má làm sạch da.
- Bước 2: Sau khi tắm cho trẻ xong mẹ lấy một lượng kem bôi da Yoosun Rau má thoa lên vùng da cần tác động.
Với 2 bước đơn giản trên đã giúp mẹ bảo vệ làn da nhạy cảm cho trẻ hiệu quả.
 
5. Tránh sử dụng những chất độc hại
Làn da của trẻ nhỏ mỏng manh, nhạy cảm nên mẹ tránh cho bé tiếp xúc với những chất dễ gây kích ứng da. Không nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có mùi hoặc xịt nước hoa lên da của bé.
 
Với những giải pháp trên chắc hẳn đã giúp mẹ biết được cách chăm sóc và tăng cường sức khỏe cho làn da của trẻ trong mùa hè nắng nóng hiệu quả.
- Dược sĩ tư vấn miễn cước 1800 1125.
- Website: https://yoosun.vn/
 

tin liên quan

Hướng dẫn các bài tập Yoga cho mẹ bầu trong 3 tháng đầu

Trong những tháng đầu của quá trình mang thai, nữ giới thường phải đối mặt với nhiều thay đổi về thể chất và cảm xúc. Yoga có thể giúp khắc phục những mệt mỏi này và cung cấp một hình thức luyện tập an toàn, nhẹ nhàng và hiệu quả.

Thông báo về việc xin thôi quốc tịch Việt Nam

(QBĐT) - Sở Tư pháp tỉnh Quảng Bình thông báo về việc xin thôi quốc tịch Việt Nam của cá nhân bà Đinh Sơn Chi.

Mua cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM ở đâu? 5 địa chỉ uy tín nên lựa chọn

Cửa lưới chống muỗi là một trong những vật dụng cần thiết hiện nay, được nhiều gia đình lựa chọn trang bị cho không gian sống của mình. Tại TP.HCM, có rất nhiều đơn vị cung cấp cửa lưới chống muỗi, nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo mang đến chất lượng tốt cho khách hàng. Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM ở đâu tốt, hãy tham khảo 5 địa chỉ uy tín được chia sẻ sau đây.