Thông tin - Quảng cáo - Tuyển dụng
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Phẫu thuật cho trẻ em khuyết tật tại BVĐK TTH Hà Tĩnh cùng chuyên gia trung ương

  • 18:18 | Thứ Tư, 03/04/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Vào tháng 4/2024, Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh sẽ phối hợp cùng Trung tâm II – Trực tiếp hỗ trợ trẻ khuyết tật, trực thuộc Hội cứu trợ Trẻ em tàn tật Việt Nam tổ chức chương trình "Phẫu thuật dị tật cho các trẻ khuyết tật tỉnh Hà Tĩnh."
 
* Chương trình được thực hiện bởi đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm của Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh và các chuyên gia đầu ngành từ Trung Ương: 
• GS.TS Trần Thiết Sơn - Khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Bạch Mai. Phẫu t.huật cho các trẻ khe hở môi, vòm miệng và các dị tật vùng mặt khác. 
• TS.BS Nguyễn Việt Hoa - Trưởng khoa Phẫu thuật Nhi & Trẻ sơ sinh, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức. Phẫu t.huật cho các trẻ dị tật vùng sinh dục, hậu môn. 
• TS.BS Nguyễn Văn Huy -Trưởng khoa Mắt trẻ em Bệnh viện Mắt Trung ương. Phẫu thuật các khuyết tật về mắt.
 • TS Phạm Việt Dung - Trưởng khoa phẫu th.uật tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Bạch Mai. Phẫu thuật cho các trẻ di chứng sau bỏng.
 • BS Nguyễn Minh Công - Nguyên giám đốc Trung tâm Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Vinh. Phẫu thuật chỉnh hình cho các trẻ em khuyết tật vận động 
 
 
 
* Đối tượng là tất cả trẻ từ 0-18 tuổi bị các bệnh sau: 
- Khuyết tật RHM: Sứt môi, hở hàm ếch và các dị tật vùng mặt
- Khuyết tật mắt: Lác, sụp mi, đục thủy tinh thể. 
- Khuyết tật tai: Viêm các bộ phận bên trong. 
- Khuyết tật vận động: Biến dạng chân tay, xơ hóa cơ đen ta, vẹo cổ (xơ cứng cơ ức đòn chũm), vẹo, gù cột sống… 
- Di chứng sau bỏng gây biến dạng các bộ phận cơ thể. 
- Khuyết tật đường sjnh dục hậu môn: Thoát vị bẹn, thoát vị rốn, tràn dịch màng tinh hoàn, ẩn tjnh hoàn, lỗ tiểu lệch thấp, dính màng âm đạo, hẹp bao qu.y đầu, phình đại tràng … 
- Các loại u lành tính. 
 
* Chính sách hỗ trợ: 
- Hỗ trợ 100% các chi phí khám chữa bệnh ngoài phạm vi được hưởng của thẻ BHYT theo quy định.
 - Hỗ trợ kinh phí đi lại, ăn cho các bệnh nhân phải quay lại sau 3 tuần tháo bột nắn chỉnh, làm lại bột; bệnh nhân phải quay lại sau 6 tuần tháo bột nắn chỉnh nhận máng chỉnh hình; hỗ trợ cho bệnh nhân phải chuyển tuyến phẫu thuật tại Hà Nội; cấp miễn phí dụng cụ trợ giúp: xe lăn, chân tay giả, nẹp, áo chỉnh hình. ----------------------------------------- 
 
Thời gian sàng lọc: - Từ 7h30 – 16h30, Thứ 6 ngày 12/04/2024 - Từ 7h30 – 16h00, Thứ 7 ngày 13/04/2024
Địa điểm: Tầng 2 - Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh, số 01 đường Ngô Quyền, xã Thạch Trung, TP. Hà Tĩnh *
 
** Lưu ý: Phụ huynh khi đưa trẻ đến sàng lọc và phẫu thuật cần mang đầy đủ giấy tờ tùy thân của trẻ, Căn cước công dân của bố, mẹ hoặc người giám hộ của trẻ. 
 
Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0911 92 91 92 nếu gia đình bạn có người thân không may bị dị tật bẩm sinh hoặc chia sẻ thông tin này để chương trình được lan tỏa đến nhiều người hơn trong cộng đồng!!!
 
 
 
 
 

tin liên quan

Hướng dẫn các bài tập Yoga cho mẹ bầu trong 3 tháng đầu

Trong những tháng đầu của quá trình mang thai, nữ giới thường phải đối mặt với nhiều thay đổi về thể chất và cảm xúc. Yoga có thể giúp khắc phục những mệt mỏi này và cung cấp một hình thức luyện tập an toàn, nhẹ nhàng và hiệu quả.

Thông báo về việc xin thôi quốc tịch Việt Nam

(QBĐT) - Sở Tư pháp tỉnh Quảng Bình thông báo về việc xin thôi quốc tịch Việt Nam của cá nhân bà Đinh Sơn Chi.

Mua cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM ở đâu? 5 địa chỉ uy tín nên lựa chọn

Cửa lưới chống muỗi là một trong những vật dụng cần thiết hiện nay, được nhiều gia đình lựa chọn trang bị cho không gian sống của mình. Tại TP.HCM, có rất nhiều đơn vị cung cấp cửa lưới chống muỗi, nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo mang đến chất lượng tốt cho khách hàng. Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM ở đâu tốt, hãy tham khảo 5 địa chỉ uy tín được chia sẻ sau đây.