Thông tin - Quảng cáo - Tuyển dụng
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Khi công nghệ gặp gỡ ngôn ngữ: Điểm mặt máy hỗ trợ phiên dịch Atalk

  • 17:25 | Thứ Sáu, 05/04/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Máy hỗ trợ phiên dịch là gì? Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng máy phiên dịch như: Atalk Plus+, Atalk One,... thuộc thương hiệu Việt Nam. Đa số các dòng máy này đều là máy dịch ngôn ngữ cầm tay có hỗ trợ kết nối Internet để phiên dịch trong giao tiếp. Song với sự phát triển của công nghệ, nhiều dòng máy hỗ trợ dịch Offline tiếng Việt rất tốt. Do đó, trong bài viết này mayphiendich.vn sẽ giải đáp mọi thắc mắc của các bạn về máy phiên dịch & gợi ý đâu là dòng máy thông dịch đáng mua nhất hiện nay. 
 
 
Máy hỗ trợ phiên dịch là gì?
Máy hỗ trợ phiên dịch là một thiết bị dịch thuật sử dụng công nghệ học máy để dịch từ ngôn ngữ A sang ngôn ngữ B và ngược lại một cách tự động.
Máy hỗ trợ phiên dịch còn được gọi bằng một số cái tên khác như: máy phiên dịch, máy thông dịch, máy dịch ngôn ngữ,...
 
Lợi ích khi sử dụng máy phiên dịch cầm tay
Máy hỗ trợ phiên dịch được đánh giá là một thiết bị cực kỳ hữu ích cho những đối tượng người dùng thường xuyên đi du lịch, công tác hay định cư và phải giao tiếp với người nước ngoài. Dưới đây là một số lợi ích khi dùng máy phiên dịch ngôn ngữ:
- Máy hỗ trợ dịch ngôn ngữ nhanh chóng và chính xác hơn so với các phần mềm trên điện thoại thông minh.
- Giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tiền bạc vào việc học nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. 
- Có máy dịch người dùng không cần thuê phiên dịch viên đi theo nhưng vẫn giao tiếp dễ dàng với người nước ngoài dù học nói bất kỳ ngôn ngữ nào. 
- Máy phiên dịch cầm tay có thiết kế nhỏ gọn, di động dễ dàng cầm đi khắp mọi nơi trên thế giới mà không lo bị vướng. 
 
 
Những tính năng chính của máy hỗ trợ phiên dịch
Hiện nay, một chiếc máy phiên dịch từ phân khúc phổ thông đến cao cấp thường tích hợp những chức năng chính sau:
 
1. Dịch giọng nói 2 chiều
Dịch giọng nói hai chiều là tính năng cơ bản nhất của một chiếc máy dịch ngôn ngữ cầm tay. Số lượng ngôn ngữ hỗ trợ dịch thường phụ thuộc vào dòng máy, khoảng từ 108 - 142 ngôn ngữ. Với tính năng này người dùng có thể giao tiếp trò chuyện qua lại với người bản xứ mà không cần phiên dịch viên. 
 
2. Dịch văn bản
Phiên dịch từ/cụm từ/đoạn văn bản là một chức năng không quá xa lạ, người dùng có thể nhập văn bản mình muốn dịch, máy sẽ trả về bản dịch theo ngôn ngữ mà họ đã thiết lập sẵn. 
 
3. Dịch ghi âm
Khi cần dịch một đoạn hội thoại dài, một bài phát biểu,... thì chức năng dịch ghi âm là vô cùng cần thiết. Người dùng chỉ cần nhấp vào micro và để đó máy sẽ tự ghi âm và phiên dịch. 
 
4. Dịch hình ảnh
Dịch hình ảnh thực chất là tính năng chụp đoạn văn bản cần dịch lại bằng camera, máy sẽ quét và tự động dịch sang ngôn ngữ mà người dùng muốn. 
 
 
Top 3+ máy thông dịch Atalk hot & phổ biến nhất Việt Nam
Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy phiên dịch khác nhau, song không thể không kể đến thương hiệu Atalk Việt Nam.
Atalk là NSX Thiết bị phiên dịch thông minh chính hãng tiên phong tại Việt Nam. Có thể nói hiện chỉ có Atalk là đơn vị bán máy phiên dịch đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu CE&RoSH và chứng nhận ISO 9001:2015
 
Hiện tại, Atalk đã cho ra 4 dòng máy hỗ trợ phiên dịch từ phổ thông đến cao cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của từng phân khúc khách hàng cụ thể. Dưới đây là Top 4 máy phiên dịch ATALK bạn có thể tham khảo: 
 
1. Top 1: Máy Phiên Dịch Cao Cấp Atalk Plus+ (16GB)
Máy Atalk Plus+ có khả năng dịch được 137 ngôn ngữ khi Online và đặc biệt dịch được 17 ngôn ngữ Offline trong đó có dịch ngoại tuyến tiếng Việt. Là dòng máy duy nhất sở hữu cùng 1 lúc 6 tính năng phiên dịch & tích hợp công nghệ AI, dịch được nhiều câu nói dài liên tục đến 60 giây. 
Tham khảo: https://mayphiendich.vn/may-phien-dich-atalk-plus-new-version/
 
 
2. Top 2: Máy Phiên Dịch Atalk Plus (8GB)
Atalk Plus là máy phiên dịch được nghiên cứu và phát triển đầu tiên bởi thương hiệu Atalk. Máy có thiết kế tương tự Atalk Plus+, song về tính năng phiên dịch có nhiều điểm hạn chế hơn nhưng không đáng kể. Người dùng có thể dịch được đến 108 ngôn ngữ khi trực tuyến & 13 ngôn ngữ khi ngoại tuyến chỉ trong 0.2 giây. 
Tham khảo: https://mayphiendich.vn/may-phien-dich-atalk-plus/
 
3. Top 3: Máy Phiên Dịch Atalk One
Nhắc đến dòng máy phiên dịch phổ thông không thể không kể đến Atalk One. Đây là dòng máy có mức giá khá tốt nhưng lại sở hữu nhiều tính năng phiên dịch. Người dùng có thể dịch hơn 135+ ngôn ngữ với Atalk One và dịch Offline Tiếng Việt sang 18 ngôn ngữ phổ biến. 
Tham khảo: https://mayphiendich.vn/may-phien-dich-atalk-one/
 
 
4. Top 4: Máy Phiên Dịch Atalk Go
Atalk Go là máy phiên dịch giá tốt nhất hiện nay của nhà ATALK, máy cũng có những tính năng dịch thuật hỗ trợ tốt cho người đi du lịch, song khả năng dịch từ ngữ chuyên ngành của máy là một điểm cộng. Người dùng có nhu cầu học tập ngoại ngữ & giao tiếp với người nước ngoài thì Atalk Go là sự lựa chọn phù hợp nhất với khả năng dịch hơn 138 ngôn ngữ. 
Tham khảo: https://mayphiendich.vn/may-phien-dich-atalk-go/
 
Địa điểm mua máy dịch ngôn ngữ cầm tay uy tín tại Việt Nam
Bạn sợ mua phải hàng dỏm, hàng không chính hãng, không được  hưởng chính sách hậu mãi tốt nhất thì mayphiendich.vn là đơn vị đáng tin cậy để bạn trao gửi niềm tin. 
 
Khi mua bất kỳ dòng máy phiên dịch Atalk nào tại mayphiendich.vn quý khách hàng sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn: 
- Miễn phí vận chuyển toàn quốc - FREESHIP COD (Giao hàng - Kiểm tra đúng hàng rồi mới trả tiền). 
- Bảo hành chính hãng 1 đổi 1 trong 12 tháng khi có phát sinh bất kỳ lỗi kỹ thuật nào từ nhà sản xuất.
- Tặng SIM 4G quốc tế dùng được trên 64 nước, trị giá 1.000.000đ.
- Giảm giá đến 21% áp dụng cho từng dòng máy phiên dịch khác nhau. 
 
Thông tin liên hệ: 
- Email: mayphiendich.vn@gmail.com
- Điện thoại: 0566 021 522 
- Địa chỉ: 401 Trường Chinh, Phường 14, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
- Website: https://mayphiendich.vn/
 
 
 

tin liên quan

Hướng dẫn các bài tập Yoga cho mẹ bầu trong 3 tháng đầu

Trong những tháng đầu của quá trình mang thai, nữ giới thường phải đối mặt với nhiều thay đổi về thể chất và cảm xúc. Yoga có thể giúp khắc phục những mệt mỏi này và cung cấp một hình thức luyện tập an toàn, nhẹ nhàng và hiệu quả.

Thông báo về việc xin thôi quốc tịch Việt Nam

(QBĐT) - Sở Tư pháp tỉnh Quảng Bình thông báo về việc xin thôi quốc tịch Việt Nam của cá nhân bà Đinh Sơn Chi.

Mua cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM ở đâu? 5 địa chỉ uy tín nên lựa chọn

Cửa lưới chống muỗi là một trong những vật dụng cần thiết hiện nay, được nhiều gia đình lựa chọn trang bị cho không gian sống của mình. Tại TP.HCM, có rất nhiều đơn vị cung cấp cửa lưới chống muỗi, nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo mang đến chất lượng tốt cho khách hàng. Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM ở đâu tốt, hãy tham khảo 5 địa chỉ uy tín được chia sẻ sau đây.