Thông tin - Quảng cáo - Tuyển dụng
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

CEO Nhà Today hé lộ 11 phân khu chính thức của đảo tỷ phú Vinhomes Royal Island

  • 14:09 | Thứ Ba, 02/04/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Vinhomes Royal Island là siêu đô thị phức hợp quy mô hàng đầu khu vực phía Bắc đang trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và khách hàng thượng lưu. Với 11 phân khu gồm Tài Lộc, Miyabi, Komorebi, Hoàng Thành, Đảo Thiên Đường, Quý Tộc, Royal Riverside, Hoàng Gia, Đảo Vua, Kinh Đô, Golf Land. Mỗi phân khu đều có điểm độc đáo hứa hẹn mang đến trải nghiệm sống hoàng gia chưa từng có tại Việt Nam.
 
Được trao chuẩn "Đảo Ngọc" đẳng cấp quốc tế, Vinhomes Vũ Yên sở hữu vị trí vàng ngay tâm điểm thành phố cảng biển Hải Phòng. Với quy hoạch đồng bộ và tỉ mỉ, dự án quy tụ hàng loạt tiện ích nội khu và ngoại khu hiện đại, mang đến cuộc sống đẳng cấp và khác biệt cho cư dân tương lai.
 
Tham khảo ngay bài viết phân tích và chính sách bán hàng mới nhất của thành phố Đảo Hoàng Gia tại đây: VINHOMES VŨ YÊN
 
 
Ông Lưu Trung Quân, CEO Nhà Today, thương hiệu thuộc Công ty TNHH DV BĐS SaleReal với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và 10 năm kinh nghiệm bán sản phẩm Vinhomes chia sẻ: "Vinhomes Royal Island là dự án có một không hai tại Việt Nam. Từ quy hoạch bài bản đến kiến trúc và tiện ích đẳng cấp quốc tế, tất cả đều được đầu tư chỉn chu để mang đến không gian sống hoàng gia thực thụ cho cư dân. Đây chính là điểm đến lý tưởng cho những khách hàng thượng lưu đang tìm kiếm nơi an cư và đầu tư giá trị bền vững."
 
Vinhomes Royal Island gồm 11 phân khu mang đậm dấu ấn riêng biệt, phục vụ đa dạng nhu cầu và phong cách sống của cư dân tương lai. Từ những phân khu mở năng động như Tài Lộc và Golf Land, đến các phân khu biệt lập ấn tượng như Miyabi, Komorebi hay Quý Tộc, tất cả đều hứa hẹn một cuộc sống đẳng cấp khác biệt.
 
Tham khảo thông tin mới nhất của phân khu Golf Land, một trong những phân khu được mở bán sớm nhất tại đây: PHÂN KHU GOLF LAND
 
Phân khu Tài Lộc với hơn 1.800 căn shophouse và biệt thự tứ lập sẽ trở thành trung tâm sầm uất của toàn đảo, nơi diễn ra đa dạng hoạt động vui chơi, mua sắm, giải trí và lễ hội. Phân khu Golf Land lại gây ấn tượng bởi sân golf 36 hố đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á với thiết kế của IMG Worldwide.
 
 
Còn phân khu Miyabi và Komorebi được hợp tác phát triển với Nomura – Tập đoàn địa ốc hàng đầu Nhật Bản, mang đến không gian sống tinh hoa với những công viên chủ đề độc đáo như Zenpark, Ikigai Park và Sakura Park. Phân khu Quý Tộc với loạt công viên cảnh quan đẹp mơ màng cùng vị trí vàng tiếp giáp tuyến đường Hoàng Gia hứa hẹn sẽ là nơi dành cho tầng lớp thượng lưu.
 
 
"Nhà Today đang tiến hành mở rộng quy mô nhân sự kinh doanh và triển khai kế hoạch bán hàng quy mô tại Vinhomes Royal Island. Chúng tôi đang liên tục tuyển dụng nhân sự có kinh nghiệm, đào tạo chuyên sâu về dự án và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp", ông Lưu Trung Quân khẳng định.
 
Sắp tới, Nhà Today thương hiệu thuộc Công ty TNHH DV BĐS SaleReal sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động bán hàng Vinhomes Royal Island tại thị trường phía Bắc với đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên sâu. Trải nghiệm sống hoàng gia với đẳng cấp quốc tế tại "Đảo Ngọc" Vinhomes Royal Island đang chờ đón các khách hàng thượng lưu trải nghiệm.
 
 
Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin
 
Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today.
 
Địa chỉ: 3A Đ, số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, TP.HCM
 
Hotline: +84-933-186-123
 
Email: contact@nha.today
 
Website: https://nha.today/
 
Tham khảo về Lưu Trung Quân tại https://nha.today/luu-trung-quan/
 
Facebook: https://www.facebook.com/vinhomesroyalislandnhatoday
 
Instagram: https://www.instagram.com/vinhomesroyalislandhp/
 
Tiktok: https://www.tiktok.com/@vinhomesroyalislandhp
 
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCMTjz0EWI3AMgfQORGmg3dg
 
Tumblr: https://www.tumblr.com/vinhomesroyalislandnhatoday
 

tin liên quan

Hướng dẫn các bài tập Yoga cho mẹ bầu trong 3 tháng đầu

Trong những tháng đầu của quá trình mang thai, nữ giới thường phải đối mặt với nhiều thay đổi về thể chất và cảm xúc. Yoga có thể giúp khắc phục những mệt mỏi này và cung cấp một hình thức luyện tập an toàn, nhẹ nhàng và hiệu quả.

Thông báo về việc xin thôi quốc tịch Việt Nam

(QBĐT) - Sở Tư pháp tỉnh Quảng Bình thông báo về việc xin thôi quốc tịch Việt Nam của cá nhân bà Đinh Sơn Chi.

Chọn sim điện thoại để thanh toán không dùng tiền mặt thế nào?

Người dùng có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán không dùng tiền mặt khác nhau nhưng đa số đều cần phải có số điện thoại để đăng ký. Do đó, khi mua sim điện thoại để thanh toán không cần đến tiền mặt, người dùng cần phải đặc biệt cẩn thận để tránh những rủi ro, tranh chấp xảy ra.