Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

6 mẫu vòng tay trầm hương cho nữ 108 hạt được ưa chuộng

  • 10:32 | Thứ Sáu, 31/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Vòng gỗ trầm hương là loại vật phẩm được chế tác từ những khối gỗ trầm hương, sau đó được tiện tròn thành những viên nhỏ, có kích thước đồng đều nhau và xâu lại thành chuỗi. Trong đó vòng tay trầm hương 108 hạt nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng. Nó mang cho mình không chỉ là sự tinh tế, thẩm mỹ mà còn toát lên được khí chất của người sở hữu. Vậy đâu là những mẫu vòng trầm hương 108 hạt thịnh hành nhất hiện nay, hãy cùng khám phá 6 mẫu dưới đây nhé! 
 
 
Vòng tay trầm hương 108 hạt tròn đơn là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích phong cách tối giản hay classic cổ điển. Thiết kế vòng đơn giản với những hạt tròn hoặc dạng đốt trúc xâu với nhau tạo thành một chuỗi nhẹ nhàng. Mẫu vòng này thường được các Phật tử sử dụng để lần chuỗi niệm Phật. 
 
Vòng tay trầm hương 108 hạt đơn mix charm minh nguyệt đỏ là sự kết hợp tuyệt vời giữa nét tinh túy của trầm hương và sự sang trọng của đá minh nguyệt đỏ. Đây là một kiểu vòng tay trầm hương cho nữ rất được ưa chuộng bởi sự tinh tế, sắc sảo mà nó mang lại. 
 
Vòng tay trầm hương 108 hạt cỏ 4 lá được làm từ Bạc nguyên chất, với sự giản dị của những hạt trầm hương càng làm tăng lên vẻ độc đáo và quyến rũ, đặc biệt là đối với phái nữ. Đeo sản phẩm này lên tay sẽ tạo cảm giác cho cổ tay được thon gọn và mềm mại hơn rất nhiều. 
 
Vòng tay trầm hương 108 hạt đá ngọc bích mang cho mình vẻ đẹp thanh khiết và nhẹ nhàng. Với hương thơm thoang thoảng dịu ngọt, khi đeo chiếc vòng này bạn sẽ thấy tâm hồn mình được dễ chịu và thoải mái hơn rất nhiều. 
 
Vòng tay trầm hương 108 hạt charm đá là sự phá cách cực kỳ độc đáo giữa sự thanh cao của gỗ trầm, kết hợp với charm đá đầy cá tính. Sở hữu chiếc vòng này chắc chắn bạn sẽ trở nên đặc biệt, thu hút mọi ánh nhìn. 
 
Vòng tay trầm hương 108 hạt phối charm hoa sen mang cho mình nét đẹp thuần khiết nhưng cũng đầy sự mạnh mẽ. Đây là một vật trang sức vô cùng ấn tượng cho chị em phái nữ, và còn là món quà ý nghĩa dành tặng người thân. 
 
Dù là mẫu vòng trầm nào, điều quan trọng nhất là bạn phải lựa chọn được cho mình một nơi mua hàng uy tín. Đừng quên liên hệ ngay với Trầm Hương An Gia Bảo để có thể sở hữu được cho mình một chiếc vòng trầm chất lượng nhất nhé. 
 
 
 

tin liên quan

3 mẫu lư xông trầm hương tiện lợi nhất hiện nay

Lư xông trầm hương được xem là một phụ kiện quan trọng không thể thiếu khi đốt trầm. Và một chiếc lư xông chất lượng sẽ giúp phát huy tối đa công dụng vốn có của trầm hương. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá 3 mẫu lư xông trầm hương tiện lợi nhất hiện nay nhé! 

Thư mời gửi hồ sơ quan tâm

83384378_Thi công xây dựng mảng xanh cho tòa nhà Ban Quản lý Dịch vụ Công ích thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình

Giàn phơi thông minh Hòa Phát HP701: giá bán bình dân, chất lượng cao cấp

Giàn phơi HP701 là sản phẩm đến từ thương hiệu giàn phơi Hòa Phát "đình đám" đang được bán trong phân khúc giá tầm trung hơn 1 triệu đồng. Mẫu giàn phơi này nhận được vô vàn những đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Đa số đều cho rằng giàn phơi Hòa Phát HP701 có giá bán bình dân nhưng chất lượng thuộc hàng "quý tộc".