Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Nhang trầm hương nguyên chất An Gia Bảo

  • 15:45 | Thứ Năm, 09/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Nhang trầm hương nguyên chất An Gia Bảo là một trong những cơ sở uy tín hàng đầu trên thị trường trầm hương hiện nay. Nơi đây không chỉ đa dạng mặt hàng mà còn đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng. Đây sẽ là điểm đến đáng tin cậy dành cho bạn.  
 
1. Hương trầm cao cấp An Gia Bảo uy tín và chất lượng
An Gia Bảo là cơ sở đã có hơn 40 năm kinh nghiệm về chế tác và phân phối nhang trầm hương nguyên chất. Nơi đây sở hữu một đội ngũ nghệ nhân và thợ thủ công tài năng và đầy sáng tạo. Nhờ đó các sản phẩm nơi đây luôn được chế tác tinh xảo và đẹp mắt.
Chất lượng là điều mà bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn An Gia Bảo. Các sản phẩm nơi đây được làm từ 100% gỗ trầm hương tự nhiên, tuyệt đối không có trầm giả hay trầm chứa hóa chất độc hại.
 
 
Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi đã đề ra chế độ hậu mãi vô cùng hấp dẫn. Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng bạn sẽ được đổi trả hoàn toàn nếu có bất cứ lỗi nào từ phía nhà sản xuất hay vận chuyển. Bên cạnh đó, bạn còn được chế độ bảo hành lâu dài. Đặc biệt, đối với vòng tay, bạn sẽ được thay dây đánh bóng trọn đời.  
 
 
2. Các sản phẩm hương trầm cao cấp An Gia Bảo
An Gia Bảo có một hệ thống các sản phẩm nhang trầm hương nguyên chất vô cùng phong phú. Trong đó có 4 dòng sản phẩm chính bao gồm: Vòng tay trầm hương cao cấp, nhang trầm hương các loại, trầm cảnh tự nhiên, tinh dầu trầm hương, tượng phật trầm các loại với đầy đủ kích cỡ,..
 
An Gia Bảo cũng cung cấp khá nhiều phụ kiện hỗ trợ cho quá trình sử dụng trầm hương của khách hàng. Đối với nhang trầm hương thì có lư xông bằng đồng, gốm xứ và điện. Bên cạnh đó còn có khay xông trầm thanh bằng tre, nụ cài nhang vòng mây và cả thác khói. Đối với tinh dầu trầm thì ở đây có đèn xông tinh dầu cao cấp vô cùng hiện đại. Đặc biệt hơn là đồ lưu niệm hay làm quà đều rất phù hợp như quạt trầm hương.
 
3. Kết
Với nhang trầm hương nguyên chất An Gia Bảo, bạn nhất định sẽ tìm được nhiều sản phẩm ưng ý với giá cả phù hợp.
 
Thông tin liên hệ:
Trầm Hương An Gia Bảo
Địa chỉ: TTTM Palado Plaza, Liên Bão, Tiên Du, Bắc Ninh
SĐT: 0913.545.959
Website: tramhuongangiabao.com.vn
Email: Info@tramhuongangiabao.com.vn 
 
 
 
 

tin liên quan

Thư mời gửi hồ sơ quan tâm

83384378_Thi công xây dựng mảng xanh cho tòa nhà Ban Quản lý Dịch vụ Công ích thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình

Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng nước DNP Quảng Bình thông báo tuyển dụng

1. Vị trí tuyển dụng: Kế toán trưởng
2. Số lượng: 01 người

Giàn phơi thông minh Hòa Phát HP701: giá bán bình dân, chất lượng cao cấp

Giàn phơi HP701 là sản phẩm đến từ thương hiệu giàn phơi Hòa Phát "đình đám" đang được bán trong phân khúc giá tầm trung hơn 1 triệu đồng. Mẫu giàn phơi này nhận được vô vàn những đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Đa số đều cho rằng giàn phơi Hòa Phát HP701 có giá bán bình dân nhưng chất lượng thuộc hàng "quý tộc".