.

Thư mời gửi hồ sơ quan tâm

.
14:57, Thứ Ba, 24/08/2021 (GMT+7)
83388435_Thi công Giải pháp khu cảnh quan trữ nước công viên sông Cầu Rào tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
 
Tổ chức Hợp tác Quốc tế Đức (GIZ) hiện đang triển khai dự án "Hỗ trợ Việt Nam thực hiện Thỏa thuận Paris“ (SIPA) tại Việt Nam. Trong khuôn khổ dự án này, GIZ dự kiến sẽ ký kết hợp đồng thi công xây dựng cho gói công việc sau:
 
Phạm vi công việc của gói này yêu cầu thi công tại khu vực hiện có một khu cảnh quan trữ nước đa chức năng nhằm tạo một khoảng không gian phục vụ nhiều mục đích sử dụng: 1) về mùa khô, khu vực này có chức năng như một công viên cảnh quan đô thị được kết hợp nhiều yếu tố thích ứng dựa vào hệ sinh thái như hồ trữ nước, đường dạo, sân khấu ngoài trời mang đến không gian xanh đô thị với công năng giải trí cho cộng đồng; 2) về mùa mưa, khu vực này có chắc năng như một khu trữ nước nhằm thu giữ nước lũ, làm chậm dòng chảy đổ ra sông và hồ. Việc thi công xây dựng tại khu vực này đảm bảo các yêu cầu sử dụng các bề mặt thấm nước, hồ trữ nước, mương sinh học, trồng cây và các yếu tố thích ứng dựa vào hẹ sinh thái khác. Các hạng mục công trình cụ thể bao gồm: 
 
San nền
Thảm cỏ và trồng cây xanh
Sân vườn, đường dạo thấm nước và sân khấu đa mùa
Hệ thống cấp nước, thoát nước và khu vực trữ nước 
Hệ thống cấp điện và đèn chiếu sáng
 
Các công ty xây dựng có năng lực kỹ thuật và kinh nghiệm thi công các công trình hạ tầng đô thị và cảnh quan xanh quan tâm đến gói thầu xin mời tham gia đăng ký.
 
Quý Công ty quan tâm vui lòng gửi email đến địa chỉ: question-from-bidder-pog-vn@giz.de để yêu cầu được cung cấp thông tin đầy đủ về việc gửi Hồ sơ quan tâm. Tiêu đề thư cần ghi rõ: “EOI_83388435_ Thi công Giải pháp khu cảnh quan trữ nước công viên sông Cầu Rào tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình”. GIZ sau đó sẽ gửi cho Quý Công ty bộ hồ sơ đầy đủ của Hồ sơ quan tâm, trong đó cung cấp thêm thông tin về tất cả các tiêu chí cần được đáp ứng và các tài liệu cần được nộp kèm theo Thư quan tâm.
 
Xin lưu ý Hồ sơ quan tâm bao gồm tất cả các tài liệu được ghi rõ trong thư mời chi tiết cần nộp chậm nhất là 17:00 ngày 13/09/2021.
 
Các câu hỏi và thắc mắc: Để biết thêm thông tin về Hồ sơ quan tâm, vui lòng gửi thư email đến địa chỉ: question-from-bidder-pog-vn@giz.de muộn nhất đến 15:00 ngày 10/09/2021
 
Đơn đăng ký và Hồ sơ quan tâm nhận được sau thời hạn sẽ không được xem xét.
Các e-mail không ghi rõ tiêu đề gói thầu hoặc tên công ty sẽ không được xem xét.
 
,