Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Luật sư tư vấn luật đất đai

  • 09:56 | Thứ Hai, 04/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Luật sư tư vấn luật đất đai là người giúp bạn đứng ra giải quyết những mâu thuẫn, tranh chấp về đất đai. Hiện nay những vấn đề về nhà đất và bất động sản là một chủ đề rất nóng. Chính vì thế thường xảy ra những mâu thuẫn không mong muốn. Vietlink Law tự hào là một công ty luật uy tín, sẽ mang đến cho bạn những vị luật sư tư vấn luật đất đai vừa có tài, vừa có tâm nhất tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
 
1. Tại sao phải cần luật sư tư vấn luật đất đai
Nhìn chung, quan hệ pháp luật đất đai được xem là mối quan hệ khá phức tạp so với những mối quan hệ pháp luật khác. Bên cạnh đó, vấn đề này còn có rất nhiều văn bản hướng dẫn liên quan. Vô hình chung dẫn đến tình trạng chồng chéo các quy định lẫn nhau mỗi khi xảy ra những vấn đề về đất đai. 
 
Mỗi một quy phạm lại có một văn bản hướng dẫn xử lý khác nhau. Bên cạnh đó, các cơ quan có thẩm quyền lại đưa ra hướng dẫn xử lý chưa thực sự đồng bộ. Kéo theo đó là rất nhiều văn bản có nội dung chưa rõ ràng, thiếu tính nhất quán, chồng chéo và nội dung thường xuyên được thay đổi.
 
Không chỉ vậy, pháp luật là một vấn đề rất rộng lớn, đòi hỏi tính chuyên môn cao. Và một vị luật sư giỏi, có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề khúc mắc của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.
 
2. Dịch vụ luật sư tư vấn đất đai tại VIETLINK LAW
Văn phòng luật sư tại Hà Nội và Hồ Chí Minh của VIETLINK LAW đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong việc mang đến những vị luật sư tư vấn luật đất đai giỏi. Họ đều là những người có nhiều kinh nghiệm, giàu nhiệt huyết và tận tâm với khách hàng.
 
 
 
Những dịch vụ đất đai của Vietlink tại văn phòng luật sư tại Hà Nội và Hồ Chí Minh:
2.1. Luật sư tư vấn đất đai và hỗ trợ thủ tục pháp lý
- Luật sư tư vấn luật đất đai về các thủ tục sang, nhượng tên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất:
+ Tư vấn cách chuẩn bị, soạn thảo hợp đồng (sang, tặng,…, quyền sử dụng đất). 
+ Soạn thảo bản di chúc, phân chia tài sản thừa kế là quyền sử dụng đất,…
- Luật sư tư vấn thủ tục cấp và đăng ký giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ):
+ Tư vấn cho khách hàng những quy định về pháp luật đất đai như: trình tự và các thủ tục đăng ký cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
+ Tư vấn những quy định đất đai về hồ sơ đăng ký quyền sử dụng đất. Cũng như những giấy tờ cần phải chuẩn bị để làm hồ sơ đăng ký quyền sử dụng đất.
- Luật sư tư vấn về chuyển mục đích sử dụng của đất
+ Tư vấn những trình tự và thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất. 
+ Tư vấn những quy định của pháp luật về chuẩn bị hồ sơ đăng kí chuyển đổi mục đích sử dụng đất.
- Luật sư tư vấn về các thủ tục xin thuê, cấp đất kinh doanh cho doanh nghiệp.
- Tư vấn và đưa ra hướng giải quyết các vần đề về tranh chấp đất đai liên quan đến luật đất đai. Những vướng mắc về thu hồi, bồi thường trong quá trình giải phóng mặt bằng, trả đất cho chủ đầu tư thực hiện dự án. 
- Hướng dẫn thực hiện những thủ tục khởi kiện tranh chấp đất đai…
 
2.2. Luật sư bảo vệ quyền lợi trong các trường hợp tranh chấp
- Giải quyết những mâu thuẫn, tranh chấp về hợp đồng chuyển nhượng đất đai. Các hợp đồng tặng cho, chuyển đổi và thế chấp,…
- Giải quyết những tranh chấp về quyền sở hữu đất đai, quyền sử dụng hợp pháp về đất nhà ở, kinh doanh, …
- Giải quyết những tranh chấp về quyền thừa kế đất đai.
- Giải quyết tranh chấp về các khoản bồi thường đất đai, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất và những tài sản trên đất,…
- Giải quyết những mâu thuẫn, tranh chấp đất đai về mốc giới,…
- Giải quyết các mâu thuẫn về việc góp vốn, hợp tác kinh doanh bằng quyền sử dụng đất, tài sản trên khu đất đó,…
 
3. Luật sư tư vấn luật đất đai tại Vietlink Law
Luật sư tư vấn luật đất đai tại Vietlink sẽ luôn bám sát công việc một cách chặt chẽ nhất. Bạn sẽ luôn nhận được những cập nhật kết quả thường xuyên và kịp thời. Họ là những người có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ và chuyên môn cao. Chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề về pháp lý một cách nhanh chóng và đảm bảo quyền lợi tốt nhất. 
Mọi công việc đều được tính toán chi phí một cách rõ ràng, minh bạch. Sau đó sẽ được chuyển đến quý khách hàng. Công ty chỉ làm việc khi nhận được sự thỏa thuận từ phía khách hàng. Và cam kết mọi chi phí phát sinh là nhỏ nhất, và không nằm ngoài khoảng chi phí đã được tính toán. 
 
 
CÔNG TY LUẬT VIETLINK
Trụ sở tại Hà Nội: P203 tòa nhà Giảng Võ Lake View, D10 Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội
Chi nhánh TP. HCM: Lầu 6, P602, 60 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1, HCM
Website: vietlinklaw.com
Hotline: 0914.929.086
Email: hanoi@vietlinklaw.com
 
 
 
 
 

tin liên quan

Thư mời gửi hồ sơ quan tâm

83388435_Thi công Giải pháp khu cảnh quan trữ nước công viên sông Cầu Rào tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình

Mì ăn liền Hảo Hảo tại Việt Nam không chứa chất gây ung thư Ethylene Oxide

Bộ Công Thương đã rà soát lại các kết quả kiểm tra, hậu kiểm đã tiến hành từ giai đoạn 2019 đến nay đối với các sản phẩm tương tự của Acecook Việt Nam. Kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam chấp hành đầy đủ các quy định pháp luật về an toàn thực phẩm.

Thông báo về việc ghi chỉ số và thu tiền nước trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT của Chính phủ

Hiện nay, nhiều địa bàn dân cư đang thực hiện quy định về phòng chống dịch bệnh covid-19 của Chính phủ và chính quyền địa phương các cấp. Để thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng chống dịch bệnh đồng thời tạo thuận lợi cho việc duy trì hoạt động dịch vụ cấp nước, Công ty Cổ phần Cấp nước Quảng Bình xin thông báo đến quý khách hàng sử dụng nước trên địa bàn toàn tỉnh về việc ghi chỉ số đồng hồ nước và thu tiền nước tại các khu vực thực hiện Chỉ thị 16/CT