Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Công ty sản xuất và cung cấp các loại lạp xưởng tươi

  • 11:16 | Chủ Nhật, 21/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Bạn đang tìm nguồn bỏ sỉ lạp xưởng tươi để kinh doanh online hoặc bạn là chủ quán cơm và muốn tìm công ty sản xuất và cung cấp các dòng lạp xưởng tươi dùng trong món ăn của mình?
 
 
1. Lạp xưởng tươi của vinafood.net có mấy loại:
Nếu bạn dùng để kinh doanh hoặc buôn bán thì hiện tại chúng tôi đang sản xuất và chuyên bỏ sỉ lạp xưởng tươi tất cả các loại phục vụ riêng cho từng loại món ăn cụ thể gồm:
- Lạp xưởng tươi loại nạt nhiều ( tỷ lệ 90% nạt): Loại này anh chị có thể dùng để kinh doanh online hoặc bán quán cơm. Vì nạt cao nên hợp với những người kiên mỡ dầu.
- Lạp xưởng tươi loại nạt trung bình ( tỷ lệ 70% nạt): Nếu anh chị muốn đa dạng cho khách chọn lựa hoặc anh chị là quán ăn muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì nên chọn loại này!
- Lap xưởng tươi nạt thấp (tỷ lệ nạt 60% ): Loại này đa phần dùng trong các xuất ăn công nghiệp nên anh chị là công ty hoặc bếp ăn công nghiệp nên chọn loại này!
- Lạp xưởng tươi trứng muối của vinafood.net đã thử nghiệm và rất thành công trong những năm 2019 và hiện tại có rất nhiều lò làm với công thức tương tự. Loại lạp xưởng trứng muối này được làm tương tự như những dòng lạp xưởng nạt nhưng có thêm thành phần long đỏ trứng muối, khi ăn có thêm vị béo béo của trứng muối nên rất được chuộng vào những dịp Tết.
 
 
 
2. Giá các loại lạp xưởng tại vinafood.net khi mua sỉ và mua lẻ?
Với quan điểm kinh doanh của chúng tôi là không có sản phẩm chất lượng nhưng giá lại rất rẻ đặt biệt là sản phẩm đó lại là thực phẩm. Vì thế các nguyên liệu của chúng tôi luôn được chọn lựa kỹ và đảm bảo chất lượng nhất!
 
 
Các dòng lạp xưởng tươi của chúng tôi hiện tại có mức giá phụ thuộc rất nhiều vào loại nạt heo mà anh chị chọn. Nếu anh chị chọn loại nạt nhiều thì giá sẽ tăng hơn cụ thể gồm:
Lạp xưởng nạt 90%: 200,000 vnđ đến 220,000 vnđ
Lạp xưởng nạt 70%: 160,000 vnđ đến 180,000 vnđ
Lạp xưởng nạt 60%: 140,000 đến 160,000 vnd
 
Giá bên trên là giá lẻ khi anh chị mua số lượng 1kg lạp xưởng tươi nếu anh chị mua số lượng sỉ, phụ thuộc số lượng bao nhiêu mà chúng tôi sẽ có chính sách giá cho từng loại đại lý và giá lạp xưởng tươi còn phụ thuộc vào thời điểm nếu ở những ngày cận Tết hoặc vừa qua Tết giá lạp xưởng sẽ có tăng vì nguyên liệu thiếu do vậy để biết cụ thể hơn về giá từng thời điểm chúng tôi mời anh chị xem thêm bài viết nói về lạp xưởng tươi của chúng tôi để biết cụ thể hơn!
 
 
Nếu bạn quan tâm và mua muốn sỉ và lẻ lạp xưởng tươi có thể liên hệ với chúng tôi qua:
- Address: 36 đỗ công tường, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
- Phone: 0935655753 (MR.Quang)
- Website: vinafood.net
 

tin liên quan

Thư mời gửi hồ sơ quan tâm

83384378_Thi công xây dựng mảng xanh cho tòa nhà Ban Quản lý Dịch vụ Công ích thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình

Mobifone Quảng Bình thông báo tuyển dụng

MobiFone tỉnh Quảng Bình thuộc Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 6- Tổng công ty Viễn thông MobiFone hoạt động trong các lĩnh vực Viễn thông & Công nghệ thông tin– Phân phối & Bán lẻ – Đa dịch vụ.
Do nhu cầu mở rộng kinh doanh năm 2020, MobiFone tỉnh cần tuyển các vị trí như sau:

Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng nước DNP Quảng Bình thông báo tuyển dụng

1. Vị trí tuyển dụng: Kế toán trưởng
2. Số lượng: 01 người